Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 73

    Hôm nay: 3393

    Đã truy cập: 2810252

Công đoàn Công ty TNHH may Kim Anh phối hợp với chuyên môn tổ chức tiệc liên hoan chào mừng năm mới và tặng quà tri ân người lao động

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.Vừa qua, Ban chấp hành công đoàn Công ty TNHH may Kim Anh phối hợp với chuyên môn tổ chức tiệc liên hoan chào mừng năm mới và tặng quà tri ân người lao động. Về tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Kim, Giám đốc Công ty TNHH may Kim Anh; ông Phạm Anh Thắng, Phó giám đốc, chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Công ty và 120 đoàn viên, người lao động trong Công ty đã về dự đông đủ.

 

Tiệc liên hoan chào mừng năm mới tại công ty TNHH may Kim Anh

Năm 2023, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH may Kim Anh gặp nhiều khó khăn do các đơn hàng may xuất khẩu giảm,giá thành giảm, giá nguyên vật liệu tăng. Nhưng tập thể lãnh đạo HĐQT, Ban giám đốc công ty, cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên, CNLĐ công ty đã đoàn kết, thống nhất, tìm hướng khắc phục mọi khó khăn, vì vậy  tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty vẫn tương đối ổn định bình thường, đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động. Hiện tại công ty có 12 đoàn viên và người lao động. BCH Công đoàn Công ty phối hợp với chuyên môn triển khai thực hiện tốt các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ốm đau thai sản, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng sức cho CNLĐ luôn được đảm bảo; Thực hiện đầy đủ, việc trích nạp đoàn phí và kinh phí công đoàn lên cấp trên.Thu nhập bình quân người lao động năm 2023 ước đạt 5.000.000đ/tháng, đời sống công nhân lao động được đảm bảo. Tết dương lịch mỗi đoàn viên,  NLĐ được một suất quà trị giá 200.000đ, Tết Nguyên đán, đoàn viên và người lao động được thưởng tháng lương thứ 13 và 01 suất quà trị giá 300.000đ.

BCH Công đoàn Công ty đã tham mưu cho cấp ủy trong việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc; phối hợp với chuyên tổ chức tốt hội nghị người lao động và hội nghị đối thoại theo đúng quy định; Tham gia xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động, Quy chế tiền lương, tiền thưởng; Quy chế thi đua, khen thưởng… Phối hợp với chuyên môn tổ chức phát động các phong trào thi đua, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do công đoàn ngành phát động, như tham gia “Giải bóng đá CNVCLĐ ngành Công thương năm 2023”; tham gia Hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình điểm 10”...Năm 2023, Công đoàn Công ty được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen, có 01 cá nhân được Công đoàn Công Thương Việt Nam tạng Bằng khen, 01 cá nhân được Công đoàn ngành Công Thương tặng giấy khen.

Việc tổ chức tiệc liên hoan chào mừng năm mới và tặng quà tri ân người lao động là một hoạt động thường niên của lãnh đạo chuyên môn và BCH Công đoàn Công ty, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn đối với việc chăm lo cho đoàn viên, NLĐ vào dịp Tết đến, Xuân về; tạo không khí vui mừng, phấn khởi, chào đón mùa xuân trong đoàn viên, người lao động; Qua đó giúp cho Cán bộ, Đoàn viên, người lao động luôn yên tâm, tin tưởng vào tổ chức Công đoàn, phấn khởi, đoàn kết, gắn bó với doanh nghiệp.

Phạm Anh Thắng - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH may Kim Anh (Công đoàn ngành Công Thương)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa