Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 52

    Hôm nay: 1968

    Đã truy cập: 2769574

Công đoàn cơ quan Thành uỷ, cơ quan chính quyền, MTTQ và các đoàn thể thành phố Sầm Sơn: tổ chức giải bóng chuyền hơi nam, nữ phối hợp lần thứ nhất

Hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn, trong các ngày từ 24-26/01, Công đoàn cơ quan Thành uỷ, Công đoàn cơ quan MTTQ & các đoàn thể và Công đoàn cơ quan chính quyền thành phố Sầm Sơn phối hợp tổ chức giải bóng chuyền hơi nam, nữ mừng Đảng mừng Xuân lần thứ nhất năm 2024.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự

Các đoàn viên của công đoàn 3 đơn vị lập thành 6 đội bóng, trong đó cơ quan chính quyền 3 đội, cơ quan Thành ủy 2 đội, MTTQ và các đoàn thể 1 đội. Các đội bóng chia làm 2 bảng đấu vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội cao điểm nhất vào đấu bán kết và chung kết. Mỗi đội thi đấu trên sân có 3 nam, 2 nữ, thi đấu theo luật bóng chuyền hơi hiện hành.

Trận đấu chung kết tại giải giữa đội bóng Công đoàn cơ quan chính quyền và công đoàn cơ quan Thành uỷ Sầm Sơn

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, các trận đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng hay, hấp dẫn.

Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng

Kết quả, đội bóng chuyền cơ quan Thành ủy Sầm Sơn đã xuất sắc vượt qua 5 đội khác và giành ngôi quán quân ở mùa giải đầu tiên.

Giải bóng chuyền hơi nam nữ mừng Đảng mừng Xuân nhằm tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, đoàn viên công đoàn và nâng cao tinh thần đoàn kết gắn bó giữa cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong từng cơ quan và giữa các đơn vị , góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Hiền - LĐLĐ thành phố Sầm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa