Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 266

    Đã truy cập: 2801367

Công đoàn trường mầm non Định Hải tổ chức các hoạt động nhân dịp gặp mặt đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho các đoàn viên trong Công đoàn trường và nhằm động viên tinh thần, khí thế thi đua trong dạy và học. BCH Công đoàn đã tổ chức một số hoạt động rất ý nghĩa từ những ngày đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024.

Theo đó ngày 15/2/2024 (Tức ngày 06/01 Âm lịch) BCH Công đoàn trường đã tổ chức gặp mặt CBĐV Công đoàn nhân dịp đầu xuân năm mới Giáp Thìn 2024.

Gặp mặt đầu năm của Công đoàn trường

Tại đây Công đoàn và Nhà trường đã tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các tổ công đoàn đồng thời nắm bắt tình hình của CBĐV sau kì nghỉ tết Nguyên Đán. Qua đây chị em cũng đã chia sẻ kinh nghiệm làm thế nào để đón một cái tết an lành, tiết kiệm và giữ được nét truyền thống của Tết cổ truyền dân tộc. 100% CBĐV có kỳ nghỉ tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm và đầm ấm. Ngoài ra BCH Công đoàn còn tổ chức trồng và chăm sóc cây cảnh, cây hoa trong và ngoài khu vực nhà trường nhằm tạo không gian thoáng đãng, xanh, sạch, đẹp và hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” của đơn vị. Trong buổi gặp mặt BGH nhà trường và BCH Công đoàn đã phát động các phong trào thi đua và ra chỉ tiêu, các nhiệm vụ cụ thể trong năm 2024.

Nhằm động viên tinh thần cho các đoàn viên và tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu năm, BCH Công đoàn, BGH nhà trường đã tổ chức lì xì cho toàn thể CBĐV Công đoàn nhân dịp đầu xuân. Đây là một hoạt động thật sự ý nghĩa, để lại nhiều cảm xúc trong lòng đoàn viên. Tuy hoạt động này không mang giá trị vật chất lớn lao nhưng lại chất chứa sâu đậm giá trị tình cảm của những người đồng nghiệp, giữa các thành viên trong “Mái ấm Công đoàn”.

Với tinh thần nhiệt huyết của sức trẻ, sự yêu nghề, hăng say với công việc, hừng hực khí thế thi đua sôi nổi của Cán bộ ĐVCĐ hứa hẹn phấn đấu một năm mới với nhiều thành công mới.

                                        PhạmThị Huyền - CTCĐ Trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa