Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 1188

    Đã truy cập: 2332102

Các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Yên Định tích cực hưởng ứng phong trào “Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp” dó LĐLĐ huyện phát động

Sáng ngày 24/3/2024, UBND huyện – LĐLĐ huyện - các Doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn hai xã Định Liên và Định Long tổ chức trồng cây xanh tại tuyến đường phía Tây đoạn tránh Thị trấn Quán Lào.

Dự buổi Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Xuân Tùng - Phó chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lưu Xuân Giáp, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các Ông bà trong Ban Giám đốc của 7 Doanh nghiệp, 50 Công nhân đại diện cho các Doanh nghiệp cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, Chủ tịch Công đoàn các đơn vị được huy động trồng cây, lãnh đạo chính quyền hai Xã Định Long, Định Liên, Đài phát thanh truyền hình huyện dự và đưa tin.

Đại biểu huyện phát biểu tại buổi lễ phát động trồng cây

Thực hiện Kế hoạch xây dựng huyện Nông Thôn mới Nâng cao vào năm 2024 của huyện. Công đoàn các xã thị trấn, các Doanh nghiệp trên địa bàn huyện tích cực Phong trào CNVCLĐ chung sức Xây dựng huyện Nông thôn mới, đô thị văn minh. Các xã, thị trấn đăng ký hoàn thiện 19 tiêu chí về xây dựng NTM và đô thị văn minh, các Doanh nghiệp đăng ký xây dựng các Mô hình “Sáng - Xanh -Sạch  - Đẹp  phấn đấu mỗi địa phương, mỗi Doanh nghiệp là các “Vùng quê đáng sống“. Trong thời gian này các Doanh nghiệp đóng trên địa bàn hai xã đã hỗ trợ 280 triệu đồng để trồng cây Bàng Đài Loan đoạn đường tránh phía Tây Thị trấn Quán Lào dài 3 km. Buổi Lễ Phát động trồng cây đã diễn ra thành công tốt đẹp. Công đoàn các Doanh nghiệp phối hợp với hai xã tiếp tục nhận bảo vệ và chăm sóc cây. Khi cây sống sẽ nghiệm thu gắn biển các Doanh nghiệp trên thực địa, để nâng cao trách nhiệm của Người lao động trong việc hưởng ứng phong trào trồng cây xanh, nhằm giảm tải khí thải cacbon trên địa bàn ./.    

Xuân Giáp - Liên đoàn Lao động huyện

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa