Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 1601

    Đã truy cập: 2332515

Công đoàn và Đoàn Thanh niên cơ quan UBND huyện Triệu Sơn tổ chức Hội thao năm 2024

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày thể thao Việt Nam và chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024); trong các ngày (từ ngày 21 đến ngày 24/3/2024), Công đoàn và Đoàn thanh niên cơ quan UBND huyện Triệu Sơn tổ chức giải thể thao bóng bàn, cầu lông năm 2024. Về dự giải có đồng chí Lê Thị Luyện, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Bí thư Đảng bộ cơ quan UBND huyện; đồng chí Lê Quang Trung, Ủy viên BTV Huyện Ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Hoàng Văn Huy, Ủy viên BTV LĐLĐ tỉnh, HUV Chủ tịch LĐLĐ huyện; Trưởng các phòng, ban, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện; các vận động viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động cơ quan UBND huyện.

Tham gia giải thể thao Bóng bàn - Cầu lông cơ quan UBND huyện các vận động viên đã thi đấu các nội dung bao gồm: Đơn nam Bóng bàn; đôi nam bóng bàn; đôi nam nữ cầu lông, đôi nam cầu lông; kéo co, bóng chuyền hơi. Với sự chuẩn bị tập luyện chu đáo tại các nội dung thi đấu, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, chất lượng chuyên môn cao, cống hiến nhiều trận cầu, nhiều pha bóng đẹp và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Tiêu biểu như Tổ Công đoàn Trung tâm VHTTTT & DL, Thanh Tra, Văn phòng UBND, Trung tâm dịch vụ nông nghiệp; Ban quản lý dự án vv...

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

Giải thể thao Kéo co, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi Công đoàn cơ quan UBND huyện đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan được gặp gỡ, trao đổi, giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác và cuộc sống.


Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã tổng kết giải và trao các giải thưởng ở các nội dung thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích và trao các giải phong cách cho các đơn vị tham gia.

                                                                                  Đình Duyến - TTVHTT Triệu Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa