Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 1049

    Đã truy cập: 2358700

Hội nghị Người lao động tại Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam

Chiều ngày 30/3/2024 Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức hội nghị người lao động năm 2024.

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Cảnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá, các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá; Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tỉnh, Công an Thành phố Thanh Hóa, Đội An ninh Kinh tế Công an tỉnh… cùng 165 đoàn viên đại diện cho hơn 7.000 người lao động toàn Nhà máy.

Lãnh đạo Công đoàn và Công ty ký giao ước thi đua năm 2024

Tại hội nghị đã được nghe các báo cáo của Công ty và Công đoàn Công ty. Đồng thời có 11 ý kiến đến từ các tổ, xưởng, bộ phận của Doanh nghiệp. Các ý kiến tập trung nêu lên mong muốn của công nhân lao động cải thiện môi trường, điều kiện làm việc, các chế độ phúc lợi cho người lao động trong thời gian tới. Lãnh đạo doanh nghiệp đã trực tiếp giải quyết 80% các kiến nghị tại Hội nghị còn 20% các nội dung kiến nghị liên quan đến đề nghị Doanh nghiệp nâng các phúc lợi như tiền lì xì, tiền thâm niên, phụ cấp ăn ca đêm được Doanh nghiệp ghi nhận và sau khi báo cáo Lãnh đạo Tập đoàn sẽ thông báo câu trả lời cho người lao động. Cũng tại Hội nghị, đã thông qua dự thảo quy chế dân chủ và ký kết phát động thi đua năm 2024 giữa Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa