Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 72

    Hôm nay: 1368

    Đã truy cập: 2768974

Công đoàn Cụm thi đua số 4 Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân tổng kết phong trào thi đua năm học 2023-2024

Chiều ngày 16/5/2024, Cụm thi đua số 4 thuộc Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân tổ chức tổng kết phong trào thi đua năm học 2023-2024 và ký kết giao ước thi đua năm học 2024-2025.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đoàn Đức Lưu, Uỷ viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; đồng chí Lê Thị Bính Thuận, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Yên Lễ - đơn vị Cụm trưởng chủ trì Hội nghị, đồng chủ trì Hội nghị có đồng chí Bùi Thị Hải, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Thanh Phong- đơn vị Cụm phó Cụm thi đua số 4, cùng tất cả các Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cụm số 4.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2023-2024, phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024-2025. Trong năm học 2023-2024, hoạt động công đoàn của Cụm thi đua số 4 luôn bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của cấp ủy cùng cấp, chương trình, kế hoạch của Công đoàn huyện Như Xuân, của từng công đoàn cơ sở và đạt được nhiều kết quả, hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu đề ra. Trong năm học qua, Cụm đã vận động cán bộ, CNVCLĐ tham gia đóng góp ủng hộ các loại quỹ xã hội được trên 407.597.000 đồng, qùa tết cho đoàn viên và học sinh nghèo: 86.238.000 đồng. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong đoàn viên, người lao động được các CĐCS triển khai với nhiều hình thức phong phú, phù hợp với tình hình thực tế, nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên. Thực hiện tốt các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thực hành tiết kiệm chống lãng phí gắn với cuộc vận động xây dựng người cán bộ công chức “Trung thành - Trách nhiệm - Liêm chính - Sáng tạo”. Kết quả phân loại hoạt động năm học 2023-2024 có 358/531 đoàn viên công đoàn xuất sắc; trên 99% đoàn viên nữ công đoàn đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, có 12 đơn vị đạt chuẩn văn hóa cấp tỉnh và 6 đơn vị đạt chuẩn văn hóa cấp huyện.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành thảo luận, đóng góp ý kiến vào kết quả đạt được, những hạn chế cần khắc phục và thống nhất một số chỉ tiêu đề ra trong năm học 2024-2025; thống nhất các nội dung cam kết thi đua các đơn vị trong cụm. Hội nghị đã bình xét suy tôn các đơn vị có nhiều thành tích trong công tác công đoàn và đề nghị cấp trên khen thưởng. Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Thanh Xuân là đơn vị được suy tôn dẫn đầu Cụm. một đơn vị xuất sắc cụm là Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Hoá Quỳ.

Đồng chí Đoàn Đức Lưu, Uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt LĐLĐ huyện đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện Đoàn Đức Lưu đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của cụm thi đua số 4, đồng thời đồng chí đề nghị các công đoàn trong cụm cần tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm như sau: Tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động Công đoàn trong thời kỳ mới; triển khai đầy đủ các Nghị quyết Công đoàn các cấp; nâng cao hiệu quả tuyên truyển phổ biến giáo dục, vận động đoàn viên thực hiện tốt các chủ trương đường lối của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước; nâng cao các phong trào thi đua, trong tổ chức công đoàn; công tác kiểm tra, giám sát được tổ chức kịp thời và thường xuyên.

Cán bộ, đoàn viên hưởng ứng cuộc thi

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu tham dự hội nghị đã tích cực hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu “Nghị quyết Đại hội Công đoàn và hành động của đoàn viên, người lao động”, do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Hội nghị đã bầu Cụm trưởng là Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Thanh Phong; Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Bình Lương là đơn vị Cụm phó Cụm thi đua số 4 năm học 2024 - 2025.

Kết thúc Hội nghị, các đơn vị đã tham gia ký kết giao ước thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác công đoàn năm học 2024-2025.

 Đinh Hoa - LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa