Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 32

    Hôm nay: 2925

    Đã truy cập: 2604819

Tôn vinh công nhân ưu tú - Cán bộ quản lý Nữ có thành tích xuất sắc tại doanh nghiệp có đông công nhân lao động nhất toàn tỉnh.

Nhằm ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của các cá nhân trong lao động sản xuất và quản lý tại doanh nghiệp; Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam tổ chức Hội nghị biểu dương Công nhân viên ưu tú và Nữ cán bộ quản lý có thành tích xuất sắc năm 2024.

Ngày 23.5, Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam phối hợp với doanh nghiệp tổ chức Hội nghị biểu dương công nhân viên ưu tú và nữ cán bộ quản lý có thành thích xuất sắc năm 2023.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Cảnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Lê Chung Văn, Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh; đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa; đại diện phòng doanh nghiệp Ban quản lý Khu kinh tế Nghi sơn và các KCN tỉnh Thanh hóa; đại diện đội An ninh kinh tế công an tỉnh.

 

Đ/c Nguyễn Minh Cảnh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giấy khen cho CBCNV ưu tú  (Ảnh L.Thương)

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thế Anh- Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa biểu dương và đánh giá cao hoạt động ý nghĩa mà Công đoàn và công ty TNHH giầy Annora đã phối hợp tổ chức nhằm động viên, khích lệ công nhân viên lao động phát huy hơn nữa khả năng sáng tạo của mình trong lao động sản xuất, góp phần đưa doanh nghiệp ngày một phát triển đi lên.

Đ/c Ngô Thế Anh – Chủ tịch CĐKKTNS và CKCN thanh hóa phát biểu ,chỉ đạo hội nghị (Ảnh L.Thương)

Hội Nghị đã biểu dương và trao cho 300 cá nhân đạt danh hiệu “Cán bộ công nhân viên ưu tú”; 12 cá nhân đạt danh hiệu “ Nữ cán bộ quản lý xuất sắc” trong năm 2023. Đây là những cá nhân tiêu biểu được lựa chọn từ hơn 20,500 cán bộ công nhân viên lao động toàn công ty là hạt nhân tiêu biểu cho các phòng trào thi đua trong lao động sản xuất của nhà máy.

Hội nghị biểu dương  hôm nay thực sự rất có ý nghĩa, nhằm ghi nhận, tôn vinh các  cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, trong lao động sản xuất, những cá nhân đã có những sáng kiến mang lại lợi ích cao cho doanh nghiệp để từ đó học tập, nhân rộng và tạo sự lan tỏa trong đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động.

Lê Thương - Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

 
Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa