Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 56

    Hôm nay: 5138

    Đã truy cập: 2938571

LĐLĐ huyện Quan Sơn tổ chức sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Ngày 02/7/2024, LĐLĐ huyện Quan Sơn tổ chức sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Dự Hội nghị có đồng chí Lê Chung Văn - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh; Về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Hà Xuân Khanh - UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và đạo tạo huyện; các đồng chí UVBCH LĐLĐ huyện và Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Toàn cảnh Hội nghị

LĐLĐ huyện hiện có 65 Công đoàn cơ sở, tổng số công nhân viên chức lao động là trên 1.718 người. Sáu tháng đầu năm LĐLĐ huyện đã triển khai thực hiện hiệu quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn, được cấp ủy, chính quyền các cấp ghi nhận, đánh giá cao. Tiêu biểu là thực hiện chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; 100% Công đoàn các cơ quan hành chính, sự nghiệp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức; 06/06 doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trực thuộc tổ chức hội nghị người lao động; dịp tết nguyên đán Giáp Thìn, các cấp Công đoàn huyện đã vận động, trao tặng 474 suất quà, với tổng số tiền hơn 430 triệu đồng. Liên đoàn Lao động huyện tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, với tổng số 225 suất quà và 1 nhà “Mái ấm Công đoàn” tổng trị giá 246 triệu đồng, trong 6 tháng đầu năm Liên đoàn Lao động huyện đã thực hiện và hoàn thành 65% các chỉ tiêu được Liên đoàn Lao động tỉnh giao.

Đ/c Lê Chung Văn Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Chung Văn  Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh và đồng chí Hà Xuân Khanh , Ủy viên BTV Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện biểu dương, ghi nhận những kết quả LĐLĐ huyện Quan Sơn đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, đồng chí đề nghị, 6 tháng cuối năm 2024 các cấp Công đoàn huyện Quan Sơn tiếp tục thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm: Làm tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động; công tác kiểm tra, giám sát; rà soát các chỉ tiêu liên quan đến việc lãnh đạo, chỉ đạo các phong trào thi đua; Tổ chức tháng cao điểm chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam như tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tham gia Hội thao CNVCLĐ do LĐLĐ tỉnh tổ chức; tổ chức đối thoại giữa chủ sử dụng lao động với người lao động; phát triển đoàn viên mới và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho tổ chức Đảng xem xét kết nạp, thành lập mới tổ chức công đoàn cơ sở. Rà soát lại các chỉ tiêu do LĐLĐ cấp trên phát động gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu trong sáu tháng cuối năm.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Huyện Quan Sơn trao kỷ niệm chương

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Huyện Quan Sơn đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp tổ chức Công đoàn cho 08 đồng chí cán bộ công đoàn; Liên đoàn Lao động huyện tặng giấy khen cho 19 tập thể và 97 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2023 – 2024.

                                     Lê Văn Hợi - Liên đoàn Lao động huyện Quan Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa