Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 58

    Hôm nay: 1305

    Đã truy cập: 2768911

Bế mạc Hội thao công nhân viên chức lao động tỉnh Thanh Hóa

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, với gần 1.000 vận động viên tham gia, Hội thao công nhân, viên chức lao động tỉnh Thanh Hóa đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc.

Chiều ngày 7.7, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bế mạc Hội thao công nhân, viên chức lao động tỉnh Thanh Hóa.

Dự lễ bế mạc có ông Võ Mạnh Sơn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố và đông đảo công nhân, viên chức lao động trên địa bàn.

Bế mạc Hội thao công nhân, viên chức lao động tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Quách Du

Theo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, Hội thao là một trong chuỗi những hoạt động thiết thực của LĐLĐ tỉnh, chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2024). Đây cũng là ngày hội của đoàn viên, người lao động, là sân chơi bổ ích để động viên phong trào thể dục thể thao quần chúng, tạo điều kiện giao lưu, kết nối giữa các đơn vị, góp phần thắt chặt tình đoàn kết. Qua đó, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua, góp phần phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2024.

Trao giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: Quách Du

Hội thao lần này có sự tham gia của 38 đoàn thể thao, với gần 1.000 vận động viên được lựa chọn từ hơn 10.000 vận động viên đã tranh tài tại Hội thao cấp huyện, cấp ngành trên địa bàn.

Ông Võ Mạnh Sơn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền da nam thuộc LĐLĐ huyện Nông Cống. Ảnh: Quách Du

Trải qua 2 ngày (6 và 7.7) thi đấu, tranh tài sôi nổi ở 4 nội dung gồm: Bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, trận đấu đẹp. Hội thao khép lại với những cung bậc cảm xúc, trên tinh thần Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - An toàn.

Trao giải khuyến khích toàn đoàn cho các đơn vị tham gia Hội thao. Ảnh: Quách Du

Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao 144 huy chương cho các vận động viên có thành tích xuất sắc tại các nội dung thi đấu; trao 1 giải Nhất toàn đoàn, 2 giải Nhì; 3 giải Ba và 32 đạt giải Khuyến khích. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công đoàn Viên chức tỉnh Thanh Hóa.

Nguồn: Laodong.vn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa