Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 30

    Hôm nay: 208

    Đã truy cập: 2801309

Bữa cơm Công đoàn tại Công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục Hồng Đức

Trưa ngày 15/7/2024 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã triển khai tổ chức Bữa cơm Công đoàn chào mừng 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024) tại Công ty Cổ phần Thiết bị Giáo dục Hồng Đức.

Bữa cơm Công đoàn được tổ chức với gần 200 suất ăn

Tại đây, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp và các cán bộ Công đoàn đã đến ăn cơm, trò chuyện thân mật cùng đoàn viên, người lao động.

Theo Công đoàn Hồng Đức bữa cơm Công đoàn được tổ chức với gần 200 suất ăn cho đoàn viên, mỗi suất trị giá 50.000 đồng (giá trị tăng thêm 20.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hàng ngày).

Khẩu phần bữa ăn được nâng lên qua việc bổ sung thêm thịt, rau củ, trái cây..., qua đó, giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon hơn, đảm bảo dinh dưỡng, có sức khỏe tốt để làm việc hiệu quả, góp phần nâng cao năng suất lao động, đồng hành cùng sự phát triển chung của Công ty.

Chị Nguyễn Thị Huyền - công nhân Công ty cho biết: "Bữa cơm được Công ty thay đổi thực đơn thường xuyên, luôn đảm bảo dinh dưỡng cho công nhân. Thức ăn cũng được Công ty kiểm tra về an toàn vệ sinh thực phẩm nên tôi rất yên tâm".

Theo đồng chí Ngô Thế Anh – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, bữa cơm Công đoàn thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong việc đẩy mạnh công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động và hưởng ứng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).

Đồng thời, thông qua hoạt động nhằm kêu gọi các Doanh nghiệp, người sử dụng lao động tiếp tục chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca cho đoàn viên, người lao động. Qua đó, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong Doanh nghiệp.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa