Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 79

    Hôm nay: 1996

    Đã truy cập: 2817945

Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Yên Định phối hợp với các Ban chuyên môn LĐLĐ tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2024

Sáng ngày 8/8/2024, tại Hội trường thị trấn Quán Lào huyện Yên Định, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với các Ban chuyên môn LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2024.

Về dự Hội nghị có đồng chí: Vũ Thị Hương – UVBCH Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá và đại diện các Ban chuyên môn Liên đoàn Lao động tỉnh; Phía huyện có các đồng chí trong BTV LĐLĐ huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, UBKT LĐLĐ huyện khóa X và các đồng chí Chủ tịch CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện với tổng số 165 đại biểu tham dự.

Toàn cảnh buổi khai mạc hội nghị

Tại Hội nghị các giảng viên đã truyền tải 03 chuyên đề chính, đó là: Công tác Tài chính Công đoàn cơ sở; Hoạt động công tác Tuyên giáo; Chuyên đề Nữ công. Có thể nói, 03 chuyên đề trên là những chuyên đề hết sức ý nghĩa, thiết thực và rất cần thiết đối với cán bộ CĐCS, đặc biệt là cán bộ CĐCS mới được bổ nhiệm trong nhiệm kỳ 2023-2028.

Thông qua lớp tập huấn nghiệp vụ, cán bộ CĐCS đã lĩnh hội được nhiều kiến thức cơ bản nhất về công tác Tài chính và công tác Tuyên giáo – Nữ công, để từ đó vận dụng vào công việc thực tế của đơn vị mình đạt kết quả cao.

Hi vọng trong thời gian tới các cấp công đoàn tổ chức nhiều hơn nữa các lớp tập huấn nghiệp vụ chuyên đề. Qua đó, cán bộ CĐCS có nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực để làm việc và cống hiến cho tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh. Góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp đã đề ra./.

 Nguyễn Văn Cường – Chuyên viên LĐLĐ huyện Yên Định

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa