Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 39

    Hôm nay: 2630

    Đã truy cập: 2818579

Công đoàn trường mầm non Định Hải, huyện Yên Định với công tác phát triển đảng viên

Công đoàn trường mầm non Định Hải với tổng số CBĐV là 21 đồng chí. Hiện nay có 17/21 đồng chí là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, chiếm tỷ lệ 81%. Với đội ngũ đoàn viên trong Công đoàn trẻ, ham học hỏi, tìm tòi, nhiệt huyết với nghề, sáng tạo, đầy sức chiến đấu. Họ là những cánh tay rất đắc lực, là đội ngũ nòng cốt của Chi bộ nhà trường.

Buổi kết nạp đảng viên

Thực hiện Nghị quyết của chi bộ trường MN Định Hải nhiệm kỳ 2022- 2025, với chỉ tiêu đề ra hàng năm kết nạp từ 1 đến 2 đảng viên. Dưới sự chỉ đạo của Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho Đoàn thanh niên và BCH Công đoàn trường theo dõi, bồi dưỡng, giúp đỡ quần chúng ưu tú để giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp.

Sau quá trình rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành ở các phong trào thi đua trong đơn vị. Cùng sự theo dõi, bồi dưỡng, giúp đỡ của tập thể và các đảng viên, quần chúng Trịnh Thị Thương đã tự khẳng định được bản thân, có động cơ tốt để phấn đấu vào Đảng, lập nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, đã tự nguyện viết đơn xin được kết nạp vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Được Chi bộ xét, đề nghị lên cấp trên và được Ban thường vụ Huyện ủy Yên Định ra quyết định kết nạp.

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định “Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức Đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng”.

Công tác phát triển đảng viên cũng là mục tiêu quan trọng đầu tiên mà Chi bộ, BGH, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên của nhà trường đặt lên hàng đầu và xuyên suốt cho các năm học tiếp theo./.

                               PhạmThị Huyền - CTCĐ Trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa