Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 99

    Hôm nay: 8701

    Đã truy cập: 2815560

Gặp mặt, biểu dương các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, người lao động đạt thành tích cao trong năm học 2023 - 2024

Ngày 23/8/2024, Công đoàn cơ quan Dân đảng huyện Đông Sơn tổ chức gặp mặt, biểu dương các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, người lao động đạt thành tích cao trong năm học 2023 – 2024.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Trường Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy, Bí thư Đảng ủy cơ quan Huyện ủy; đồng chí Trịnh Minh Long - Chủ tịch Công đoàn cơ quan Dân đảng; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các tổ chức chính trị - xã hội huyện Đông Sơn cùng toàn thể các cháu là học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024.

Năm học 2023-2024, với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, các cháu là con cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập: Có 02 cháu đỗ đại học, 16 cháu đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp, 24 cháu đạt học sinh xuất sắc, 20 cháu đạt học sinh giỏi và 10 cháu đạt học sinh tiên tiến.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Minh Long - Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Dân đảng đã biểu dương, chúc mừng các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024, những thành tích của các cháu chính là nguồn động viên to lớn đối với bố mẹ các cháu, giúp họ yên tâm công tác, hoàn thành suất sắc nhiệm vụ chuyên môn của mình. Đồng thời đồng chí chúc các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học 2024 – 2025; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi; mong muốn các gia đình tiếp tục dành nhiều sự quan tâm chăm lo hơn nữa, giúp các cháu có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện sáng tạo.

 Đồng chí Trịnh Minh Long - Chủ tịch Công đoàn cơ quan dân đảng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các bạn nhỏ đã giao lưu chia sẻ những phương pháp, kinh nghiệm để học tốt các môn học, sự cố gắng nỗ lực để có thể đạt được những thành tích cao trong năm học vừa qua; đồng thời bày tỏ sự biết ơn đối với cha mẹ, lãnh đạo cơ quan, tổ chức Công đoàn đã luôn quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện và động lực cho các cháu phấn đấu học tập tốt.

Đại diện học sinh đạt thành tích cao trong học tậpphát biểu cảm tưởng trong buổi gặp mặt, biểu dương

Công đoàn cơ quan Dân đảng đã trao 54 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các cháu học sinh con cán bộ, công chức, người lao động là những học sinh tiêu biểu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2023- 2024.

Đồng chí Nguyễn Trường Sinh – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy, Bí thư Đảng ủy cơ quan Huyện ủy tặng quà cho các cháu

Chương trình gặp mặt, biểu dương là một trong các hoạt động thường niên của Công đoàn cơ quan Dân đảng nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện của các cháu học sinh. Đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo cơ quan, Công đoàn đối với thế hệ tương lai của đất nước./.

Nguyễn Văn Tuyển - Liên đoàn Lao động huyện Đông Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa