Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 9002

    Đã truy cập: 2815861

Giao lưu văn nghệ trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện (25/8/1949 - 25/8/2024)

Tối ngày 21/8, huyện Như Xuân tổ chức giao lưu văn nghệ trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện ( 25/8/1949 - 25/8/2024). Tham dự buổi giao lưu văn nghệ có đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cấp huyện; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp của trung ương và địa phương đóng trên địa bàn huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo nhân dân đã về dự.

Đại biểu tham dự buổi giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện

Tại chương trình giao lưu, các tiết mục văn nghệ thuộc thể loại múa, hát được các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân đến từ các xã, thị trấn trong huyện biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ có nội dung ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, những lời hát đầy trữ tình của đồng bào dân tộc Thổ, tiếng du dương, sâu lắng của điệu hát, điệu khèn của đồng bào dân tộc Thái, tiếng vọng sâu thẳm của nhạc trống chiêng của dân tộc Mường được phát huy, lưu giữ trong cộng đồng các dân tộc anh em trong huyện. Những tiết mục được tập luyện và dàn dựng công phu đã để lại cho người xem nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo không vui tươi phấn khởi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của bà con nhân dân.

Các tiết mục văn nghệ của các diễn viên không chuyên đến từ các xã, thị trấn thể hiện.

Đêm giao lưu văn nghệ có ý nghĩa giáo dục đối với thế hệ trẻ, niềm tự hào dân tộc, tạo sự vui tươi chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ huyện (25/8/1949 - 25/8/2024), cổ vũ động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện, hăng hái thi đua lao động sản xuất lập thành tích, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh./.  

Đoàn Lưu - LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa