Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 94

    Hôm nay: 8675

    Đã truy cập: 2815534

Các trường học trên địa bàn huyện Như Xuân tích cực vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động quyên góp hỗ trợ đồng bào bị bão, lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận TQVN tỉnh và Công văn của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, các cấp học trên địa bàn huyện Như Xuân đã tích cực phát động các đợt quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Bắc bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.

Đồng chí Đoàn Đức Lưu, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Xuân cho biết, ngay sau khi có lời kêu gọi từ UBMTTQVN tỉnh và Công văn của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Như Xuân đã nhanh chóng triển kêu gọi, vận động trong toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động toàn huyện để cùng chung tay để kịp thời hỗ trợ đồng bào bị bão, lũ.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Tân Bình quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên hại do bão, lũ.

Các bộ giáo viên trường Tiểu học Thanh Phong ủng hộ đồng bào bị thiên tai

Cán bộ giáo viên trường TH&THCS Thanh Hòa ủng hộ đồng bào bị thiên tai

Đến nay, 100% các trường học trên địa huyện Như Xuân đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Bắc, tính đến ngày 17/9/2024 các trường đã quyên góp được 374.114.000đ, bình quân mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường ủng hộ 01 ngày lương của mình với mong muốn góp chút quà nhỏ để con Nhân dân các tỉnh phía Bắc vơi bớt phần khó khăn trước mắt để khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Số tiền này được gửi về Ủy ban MTTQ tỉnh để chuyển tới đồng bào vùng lũ.

Hoạt động quyên góp, ủng hộ sẽ được các trường học trên địa bàn huyện Như Xuân sẽ tiếp tục kêu gọi các bậc phụ huynh và các em học sinh ở các cấp học trên địa bàn huyện chung tay góp sức giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc vượt qua những khó khăn, thiệt hại do lũ, lụt gây ra. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động nâng cao nhận thức về phòng chống thiên tai trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong các nhà trường./.

Lê Thanh – LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa