Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 97

    Hôm nay: 8664

    Đã truy cập: 2815523

CNVCLĐ huyện Vĩnh Lộc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ một số tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam. Trong các ngày vừa qua, Liên đoàn lao động huyện Vĩnh Lộc đã phát động đoàn viên, người lao động quyên góp ủng hộ bà con vùng lũ tại một số tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Với tinh thần “Nhường cơm sẻ áo”, người có của góp của, người có công góp công, có ít góp ít, có nhiều góp nhiều, với mức phấn đấu chung là: cán bộ, công chức, viên chức mỗi người ủng hộ một ngày lương trở lên; người lao động ủng hộ một ngày thu nhập.

 

Đoàn viên, CNVCLĐ tích cực ủng hộ nhân dân vùng lũ

Tính đến 15 h ngày 17/9 đã có 76/86 tổ chức công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền, chuyên môn, người sử dụng lao động phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.  Tổng số tiền quyên góp được gần 900 triệu đồng, trong đó có một số đồng chí cán bộ đoàn viên, người sử dụng lao động ủng hộ từ 1triệu 6 trăm nghìn đồng đến 2 triệu đồng. Ngoài ra, các tổ chức Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện còn quyên góp hàng hoá, nhu yếu phẩm thành lập các đoàn đi đến các tỉnh vùng lũ phía bắc để cứu trợ.  Các đơn vị tổ chức triển khai vận động sớm và đạt kết quả cao như: Công đoàn Trường THCS Vĩnh Ninh, THCS VĩnhThịnh, Mầm non Vĩnh Hòa, Tiểu học Vĩnh Ninh, Công ty may HUG Minh Tân, Công ty may mặc xuất khẩu ApparelTech Vĩnh Lộc, công đoàn công ty Man Soen Gloal …

Trịnh Thu - Công đoàn UBND huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa