Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 39

    Hôm nay: 5374

    Đã truy cập: 2821323

Công đoàn Công ty TNHH liên doanh phân bón Hữu Nghị tổ chức thăm hỏi tặng quà cho nhân dân xã Yên Lạc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng bị thiệt hại do cơn bão số 3

Trước tình hình bão lũ diễn biến phức tạp tại các tỉnh miền Bắc do ảnh hưởng của cơn bão số 3 đã gây ra hậu quả nặng nề đối với nhiều địa phương, cơ sở hạ tầng và tài sản của nhân dân tại các tỉnh, thành của miền Bắc. Nhằm chia sẻ kịp thời cho nhân dân các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Vừa qua, Công đoàn Công ty TNHH liên doanh phân bón Hữu Nghị đã tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho nhân dân xã Yên Lạc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng bị thiệt hại do cơn bão số 3. Tham gia đoàn có đồng chí Lê Văn Quyết, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đồng chí Phạm Khánh Đạt, Trưởng phòng hành chính nhân sự Công ty; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty. Tiếp và làm việc với đoàn, đại diện lãnh đạo xã Yên Lạc có đồng chí Hoàng Chàn Mình, Phó Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và các đồng chí đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Trưởng các đoàn thể chính trị. lãnh đạo trường tiểu học xã Yên Lạc và các hộ dân bị thiệt hại do cơn bão số 3.

 

Ảnh: Đoàn công tác công đoàn Công ty TNHH liên doanh phân bón Hữu Nghị trao tặng sách vở và đồ dùng học tập cho lãnh đạo Trường tiểu học xã Yên Lạc.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Văn Quyết, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chia sẻ với những thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra đối với chính quyền và nhân dân xã Yên Lạc; đồng thời các đồng chí trong đoàn công tác đã trao trực tiếp số tiền 25.000.000đ và quà cho các hộ dân xã Yên Lạc bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra; Trao tặng sách vở và đồ dùng học tập  với tổng giá trị 10.000.000đ cho lãnh đạo Trường tiểu học Yên Lạc để trao cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn,.

Số tiền trao ủng hộ và quà tặng tuy không lớn nhưng là tình cảm chân thành và  tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đoàn viên, người lao động  Công ty TNHH liên doanh phân bón Hữu Nghị đối với nhân dân và học sinh xã Yên Lạc, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng nhằm khắc phục kịp thời những  thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Lê Thị Thơm - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Liên doanh phân bón Hữu Nghị

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa