Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 6602

    Đã truy cập: 2940035

Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Thanh Hoá tham gia Ủng hộ đồng bào bị thiên tai

Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 (còn gọi là siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh đã tràn vào các tỉnh Miền Bắc nước ta, để lại hậu quả rất nặng nề ảnh hưởng thiệt hại lớn đến tính mạng và tài sản của nhân dân của đất nước.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Đồng chí Lê Xuân Sinh – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành trao tiền hỗ trợ cho đoàn viên

Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT phối hợp cùng Sở Nông nghiệp & PTNT kêu gọi cán bộ, công nhân viên chức – người lao động tích cực tham tham ủng bộ đồng bào phía Bắc bị thiên tai.

Với truyền thống, đức tính của người Việt “Thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”, đoàn viên, CNVCLĐ ngành Nông nghiệp & PTNT Thanh Hoá đã ủng hộ đồng bào bị thiên tai về Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hoá với số tiền là: 1.033.629.000 đồng.

Đồng thời được biết trên địa bàn huyện Mường Lát tỉnh Thanh Hoá cũng bị ảnh hưởng thiên tai sau cơn bão số 3, số 4. Ngày 29/9/2024, Công đoàn Công ty cổ phần nước mắm Thanh Hương Thanh Hoá cùng Ban Thường vụ Công đoàn ngành Nông nghiệp & PTNT Thanh Hoá đã lên xã vùng cao Pù Nhi huyện Mường Lát để trao quà ủng hộ 32 suất quà cho 32 gia đình bị ảnh hưởng thiên tai với tổng số tiền mặt là 110.000.000 VNĐ (gồm 07 suất, mỗi suất 05 triệu đồng; 25 suất, mỗi suất 03 triệu đồng) và mỗi suất kèm theo 01 phần quà là 02 lít nước mắm.

 Khi đồng bào bị thiên tai hoạn nạn, chúng ta chung tay giúp sức chia sẻ, càng khẳng định đạo lý quý báu của Dân tộc Việt Nam “ Bầu ơi thương lấy bí cùng”, “ một miếng khi đói bằng một gói khi no”…đó là những nghĩa cử tốt đẹp của nhân dân nói chung và CNVCLĐ nói riêng trong đó có CNVCLĐ ngành Nông nghiệp & PTNT Thanh Hoá cần được phát huy giá trị nhân văn ấy./

 Lê Xuân Sinh – Phó CT CĐN

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa