Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1542

    Đã truy cập: 2311532

Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh tổ chức thành công Đại hội Công đoàn huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022

Tại Đại hội các Đại biểu đã được nghe và dân chủ thảo luận các nội dung trong báo cáo đánh giá tình hình CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn trong cả nhiệm kỳ 2012-2017 và các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh đã tổ chức Đại hội Công đoàn huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2022. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hà Xuân Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuấn – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Quách Văn Tuấn – UV BTV, Phó bí thư Thường trực huyện ủyđồng chí Lê Văn Hùng – UV BTV, Chủ tịch UBND huyện; dự hội nghị còn có các đồng chí trongBan Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo  các ban xây dựng Đảng, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện, đaiụ diện các Công đoàn bạn, đại diện các ban ngành trên địa bàn huyện và 105 đại biểu ưu tú đại diên cho hơn 2000 cán bộ đoàn viên viên CNVCLĐ trên toàn huyện về dự Đại hội.

 Tại Đại hội các Đại biểu đã được nghe và dân chủ thảo luận các nội dung trong báo cáo đánh giá tình hình CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn trong cả nhiệm kỳ 2012-2017 và các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.

 Trong những năm qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII, Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, tình hình kinh tế xã hội trên địa bàn huyện tiếp tục được phát triển tương đối toàn diện. Đại hội lần thứ V Công đoàn huyện , nhiệm kỳ 2017-2022 có nhiệm vụ đánh giá tổng kết những kết quả đã đạt được, những hạn chế, yếu kém và nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội . Trên cơ sở đó xác định mục tiêu, phương hướng  nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, nhiệm kỳ 2017-2022.

Sau 2 ngày làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bỏ phiếu bầu 21 đồng chí ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ huyện khóa V, nhiệm kỳ 2017-2022, bầu ra 5 đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, 5 đồng chí UV UBKT, đeoòng chí Nguyễn Văn Len tiếp tục được bầu giũ chức vụ Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Lương Văn Phương được bầu giữ chức vụ Phó chủ tịch LĐLĐ huyện

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy Như Thanh đánh giá cao những kết quả mà các cấp công đoàn trong toàn huyện đã đạt đươc trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu sau đại hội Ban chấp hành Công đoàn huyện cần khẩn trương xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể đúng với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và phù hợp với tình hình thực tế của huyện, triển khai có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra với phương châm hành động “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm”

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ huyện Như Thanh

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa