Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 576

    Đã truy cập: 2331490

LĐLĐ huyện Quan Sơn - Bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn”

Thực hiện Quyết định số 505/QĐ-LĐLĐ ngày 17/11/2017 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa về việc hỗ trợ đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

       Ngày  13/4/2018 LĐLĐ huyện Quan Sơn tổ chức trao số tiền 40 triệu đồng hỗ trợ làm nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Ngân Quan Chương đoàn viên công đoàn cơ sở xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa, đây là số tiền được Liên đoàn Lao động tỉnh quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ từ quỹ mái ấm công đoàn” được đoàn viên, CNVCLĐ đóng góp hàng năm nhằm hỗ trợ làm nhà mới cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

          Về dự lễ bàn giao có các đồng chí đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện Quan Sơn; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Na Mèo, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn nơi đồng chí Ngân Quang Chương đang công tác, đại diện gia đình đoàn viên. Trong buổi lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” đoàn viên Ngân Quang Chương  đã xúc động, cảm ơn các cấp công đoàn trong huyện, trong tỉnh; Cảm ơn chương trình "Mái ấm công đoàn" LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, những bạn bè đồng nghiệp người thân trong gia đình  đã quan tâm, giúp đỡ để gia đình  được hỗ trợ làm ngôi nhà  mới khang trang để gia đình có nơi sinh trong căn nhà mới đầm ấm nghĩa tình, cho anh yên tâm công tác.

Đ/c: Hà Văn Mới - Chủ tịch LĐLĐ huyện Quan Sơn trao tiền hỗ trợ làm nhà ở “Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Ngân Quan Chương đoàn viên công đoàn cơ sở xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa

            Có thể nói niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao của những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi được sống trong những căn nhà ấm áp nghĩa tình. Chương trình “Mái ấm công đoàn” thực sự đã tạo ra cơ hội tốt để mỗi gia đình đoàn viên, CNVCLĐ nghèo có điều kiện để sửa chữa, xây dựng nhà ở mới cho mình. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã khơi dậy tinh thần tương thân tương ái trong cán bộ, đoàn viên và CNVCLĐ trong cả nước nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng./.

 

Hà Văn Mới, Chủ tịch LĐLĐ 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa