Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 197

    Đã truy cập: 2258993

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp chỉ đạo các Công đoàn cơ sở tổ chức hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Ban Thường vụ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động kỉ niệm đầy ý nghĩa đem lại những kết quả hết sức thiết thực và thành công lớn.

Các hoạt động đã diễn ra với không khí khẩn trương, sôi nổi chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại các Công đoàn cơ sở, như: Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam, Công đoàn Công ty TNHH giầy Sunjade Việt Nam đã tổ chức các giải kéo co Nữ trong cán bộ công nhân viên lao động; Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora tổ chức Hội thi sáng tạo Annora năm 2018; Công đoàn Công ty cổ phần Môi trường tổ chức Hội thi văn nghệ và trình diễn thời trang; Công đoàn Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam tổ chức giải bóng đá Nam - Nữ và Hội thi tay nghề giỏi trong CNLĐ… Tất cả các hoạt động Văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao trên đã mang lại sự phấn khích, niềm vui cho đoàn viên, CNLĐ, đặc biệt là các lao động nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Là dịp để đoàn viên được tự tin thể hiện mình qua các tài năng của mình qua đó tôn vinh và hướng đến nét đẹp hiện đại của người phụ nữ tự tin, tự trọng, tỏa sáng.

Ảnh: Hội thi tay nghề giỏi trong CNLĐ tại Công ty giầy Rollsport Việt Nam

Ảnh: Bế mạc và trao giải kéo co tại Công ty Sakurai Việt Nam

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp có 71.396 CNLĐ trong đó lao động Nữ là gần 65.000 người, chiếm tỉ lệ 91%, vậy nên lao động Nữ là lực lượng nòng cốt của đơn vị. Bên cạnh công tác bảo vệ quyền lợi thì những hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của lao động Nữ luôn được Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp chú trọng và triển khai đồng loạt tại các công đoàn cơ sở trực thuộc. Qua đó tạo ra sân chơi tinh thần lành mạnh cho đoàn viên, CNLĐ, tạo được sự gắn kết, mang lại niềm vui, sân chơi bổ ích, những lợi ích hết sức thiết thân cho người lao động./.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa