Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 2404

    Đã truy cập: 2327093

Cụm thi đua số 1 tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018.

Thực hiện dẫn số 04/HD-LĐLĐ ngày 09/4/2018 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về Hướng dẫn hoạt động cụm thi đua trong hệ thống công đoàn LĐLĐ tỉnh. Ngày 03 tháng 12 năm 2018, tại hội trường Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa Cụm thi đua số 1 đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2018.

Về dự và chỉ đạo hội nghị, về phía lãnh đạo LĐLĐ tỉnh có Đồng chí: Ngô Tôn Tẫn- Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Các đồng chí đại diện các ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh. Về phía Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa, có đồng chí: Nguyễn Viết Thái,- Phó giám đốc Sở. Về phía Cụm thi đua số 1, có các đồng chí Chủ tịch Công đoàn và chuyên viên phụ trách thi đua thuộc các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 1.

Cụm thi đua số 1, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa gồm có 11 đơn vị, bao gồm: CĐ Ngành Giáo dục; CĐ Ngành Nông Nghiệp; CĐ Ngành Công Thương; CĐ ngành Xây Dựng; CĐ Ngành Giao Thông; CĐ ngành Y Tế; CĐ Viên chức tỉnh; CĐ khu kinh tế Nghi sơn & Các khu công nghiệp;CĐ Công ty Mía đường Lam Sơn; CĐ trường Đại học Hồng Đức; CĐ Đảng ủy khối Doanh nghiệp. Tổng số CĐCS Cụm thi đua số 1 hiện nay là 504 CĐCS với 106.999 CNVCLĐ. Tình hình tư tưởng tâm trạng và đời sống việc làm của đoàn viên và người lao động trong cụm nhìn chung ổn định, tỷ lệ lao động có việc làm thường xuyên đạt 98,1%, thu nhập bình quân của người lao động hàng tháng đạt gần 5 triệu đồng/ người/ tháng.

Ảnh: Ngô Tôn Tẫn- Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm 2018 tại Cụm thi đua số 1.

Năm 2018, là năm có nhiều thuận lợi, nhưng cũng còn không ít khó khăn, thách thức lớn đối với phong trào VNVCLĐ và hoạt động công đoàn như tình hình giá cả sản xuất, đời sống tiêu dùng diễn biến phức tạp, thời tiết khắc nghiệt, mưa bão, lũ lụt xảy ra thường xuyên ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ. Song được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Thường trực và các Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh, sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy, sự phối hợp, tạo điều kiện của các cấp ủy và chuyên môn đòng cấp; Cùng với sự nỗ lực cố gắng của Công đoàn các Ngành và các CĐCS trực thuộc trong Cụm. Phong trào thi đua được phát động và triển khai thực hiện thống nhất theo Quy chế thi đua khen thưởng của LĐLĐ tỉnh, thường xuyên có sự phối hợp chặt chẽ giữa Công đoàn các Ngành với Sở và các Ban ngành đồng cấp trong triển khai thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ và các phong trào thi đua của của Ngành, của địa phương. Các phong trào thi đua đã tạo được sức lan tỏa rộng khắp, thu hút được đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực hưởng hướng tham gia.góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, của toàn ngành và sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Sau khi nghe báo cáo tổng kết công tác thi đua của Cụm năm 2018, hội nghị đã tiến hành thảo luận đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại hạn chế về công tác thi đua trong năm 2018, đồng thời bàn về một số giải pháp để  nâng cao chất lượng các phong trào thi đua của Cụm trong năm 2019. Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Ngô Tôn Tẫn- Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Viết Thái,- Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Thanh Hóa. Hội nghị đã tiến hành  bình xét, suy tôn CĐ Ngành Giáo dục Thanh Hóa là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2018, CĐ Ngành Nông nghiệp xếp thứ Nhì và CĐ Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp xếp thứ Ba; Tổ chức phát động các phong trào thi đua năm 2019, ký giao ước thi đua; Bầu CĐ Ngành Nông Nghiệp làm Cụm  trưởng và CĐ Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp làm cụm phó Cụm thi đua năm 2019.

Phạm Ngọc Điệp- Chủ tịch CĐ Ngành Công Thương Thanh Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa