Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 39

    Hôm nay: 1591

    Đã truy cập: 2328902

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ CÔNG TY TNHH GIẦY ALINA VIỆT NAM TỔ CHỨC “TẾT SUM VẦY 2019"

Ngày 26/01/2019, tại Công ty TNHH giầy Alina Việt Nam, CĐCS phối hợp với Ban Giám đốc Công ty tổ chức “Tết sum vầy” 2019 cho hơn 1.600 đoàn viên, CNLĐ công ty.

       Đến dự buổi lễ có bà Cao - Giám đốc Công ty cùng các ông, bà trong Ban giám đốc Công ty. Về phía LĐLĐ huyện có đ/c Hoàng Thị Hằng - Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí trong BTV LĐLĐ huyện.

       Tại buổi lễ, Ban giám đốc, BCH CĐCS và LĐLĐ huyện đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của toàn thể đoàn viên, CNLĐ công ty đãđoàn kết, thi đua lao động sản xuất hoàn thành nhiệm vụ sản xuất năm 2018 đồng thời mong rằng thành công đó sẽ được phát huy hơn nữa trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

       Sau phần CĐCS cùng Ban giám đốc công ty vinh danh 14 chuyền sản xuất và 49 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2018. CĐCS trao 8 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá quà 5,2 triệu đồng;  LĐLĐ huyện trao 5 suất quà mỗi suất quà 1 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Công ty có phần quà tháng lương thứ 13 cho toàn bộ CNLĐ; CĐCS tặng mỗiđoàn viên suất quà 150 nghìn đồng. Công đoàn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho CNLĐ với tổng giá trị giải thưởng 24 triệu đồng.

       Công ty còn tặng 5 suất quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Quảng Phong, huyện Quảng Xương; CĐCS tặng 4 suất quà cho 4 em nhỏ mồ côi được cưu mang tại Đồn Biên phòng Tam Chung, huyện Mường Lát.

       Tết sum vầy là hoạt động có ý nghĩa to lớn, là dịp để vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, đồng thời là dịp để sẻ chia với tinh thần “tương thâm tương ái”, “lá lànhđùm lá rách” của tập thể CĐ và công ty TNHH giầy Alina Việt Nam, mang đến cho đoàn viên, CNLĐ niềm vui, sự sẻ chia trong dịptết đến, xuân về.

Lê Thị Trang, Liên đoàn Lao động huyện Quảng Xương

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa