Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 2279

    Đã truy cập: 2261075

Liên đoàn Lao động huyện Nông Cống Khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2019), 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng) và 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 – 28/7/2019), sáng ngày 02/3/2019 tại Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi Nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động.

       Tới dự Lễ khai mạc giải có các đ/c Nguyễn Thị Hoàng Nga – Ủy viên Ban Thường vụ - TB Dân vận Huyện ủy cùng các đồng chí trưởng, phó các phòng ban của huyện, cấp tỉnh có các đồng chí Nguyễn Xuân Tuấn – UV BTV- Trưởng ban Chính sách Pháp luật, Lê Thị Kim Liên – UV BTV- Trưởng ban Nữ công cùng các đồng chí đại diện cho các ban chuyên đề của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa;  các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND, Chủ tịch CĐ các xã, thị trấn, Hiệu trưởng, Chủ tịch CĐ của các Nhà Trường,  các đ/c trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, các đ/c trưởng, phó đoàn của 18 đội và đặc biệt là sự có mặt của gần 180 vận động viên  tham gia thi đấu. Ban tổ chức giải cũng đã trao cờ lưu niệm cho các đội vận động viên về tham gia  thi đấu chung kết tại huyện.

Tham gia giải thi đấu bóng chuyền hơi năm nay gồm có 149 đơn vị tổ chức thi đấu ở 5 cụm thi đua và chọn được 18 đội có thành tích cao về chung kết tại huyện; 18 đội được chia thành 2 bảng, mỗi bảng 9 đội thi đấu loại trực tiếp. Sau vòng bán kết, đội nhất bảng A gặp nhất B để thi đấu chung kết.

Sau lễ khai mạc, các đội đã tham gia thi đấu đồng thời trên 2 sân tại Trung tâm VHTT huyện. Bóng chuyền hơi là một môn thể thao khá mới mẻ đối với các Nữ cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ; mặc dù chỉ được tập luyện trong một thời gian ngắn nhưng qua các trận đấu cho thấy nhiều đội và có nhiều vận động viên đã thể hiện nhiều pha bóng, nhiều trận đấu đẹp mắt, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Kết thúc các trận đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất thuộc về Công đoàn xã Công Liêm. Giải nhì thuộc về Công đoàn xã Trung Chính. Đồng giải 3 thuộc về 2 Công đoàn xã Van Hòa và CĐ xã Yên Mỹ.

Phải khẳng định rằng, giải đấu không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần, giải bóng chuyền nữ đã thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa đoàn viên, CNVCLĐ của các đơn vị, đó cũng là thành công lớn nhất mà giải đấu lần này mang lại”.

                                                                                                                     Tin và ảnh: Văn Ngự

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa