Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 2616

    Đã truy cập: 2261412

Công ty TNHH Sakurai Việt Nam tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019

Sáng ngày 17/03/2019, Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019. Chủ trì Hội nghị Ông Takamiya Hirojumi – Phó Tổng Giám đốc, đ/c Nguyễn Hữu Quang Chủ tịch Công đoàn Công ty. Đến dự Hội nghị có đ/c Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Vũ Tuấn Minh - Chủ tịch CĐ Khu KTNS & các KCN, đ/c Lê Đình Tùng - Phó Giám đốc Sở LĐTB &XH và 240 đại biểu đại diện cho người lao động tham dự hội nghị.

       Tại hội nghị, ông Takamiya Hirojumi – Phó Tổng Giám Đốc công ty đã biểu dương những thành tích mà tập thể CB, CNLĐ Công ty đã đạt được trong năm 2018, ghi nhận những nỗ lực trong mọi lĩnh vực, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm lo tốt đời sống người lao động. Tuy vậy, ông cũng đã chỉ ra những khó khăn, thách thức trong thời gian tới và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể cho toàn thể Ban lãnh đạo Công ty phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong lao động sản xuất; đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, ổn định thu nhập và năng cao năng xuất chất lượng sản phẩm ngày một đi lên.

Ảnh: Đ/c Nguyễn Hữu Quang- Chủ tịch công đoàn và Ông Takamiya Hirojumi -Phó Tổng Giám đốc Công ty ký kết bảng giao ước

       Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Ông Takamiya Hirojumi – Phó Tổng Giám đốc Công ty – đại diện Người sử dụng lao động đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị. Ông cũng nhấn mạnh và khẳng định Công ty TNHH Sakurai Việt Nam luôn coi trọng nguồn nhân lực là yếu tố quyết định, thường xuyên có các chính sách tiền lương, thưởng đặc cách nhằm thu hút lao động có chất lượng cao; ngoài ra Công ty chú trọng chăm lo cho người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám và phát hiện bệnh nghề nghiệp. Thực hiện các chế độ chính sách BHXH, BHYT, BHTN…. phối hợp tốt với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức tốt cả phong trào thi đua và các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao để cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động.

       Cũng tại hội nghị, đ/c Nguyễn Hữu Quang- Chủ tịch công đoàn phát động phong trào thi đua đến toàn thể CB, CNLĐ trong Công ty tạo sự đồng thuận, đoàn kết, hăng hái thi đua lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành vượt mức các mục tiêu năm 2019.

   Ảnh: Các đại biểu tham dự hội nghị

       Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  đánh giá cao sự phối hợp có hiệu quả giữa BCH CĐCS với Lãnh đạo đơn vị trong việc thực hiện tốt quy chế dân chủ tại cơ sở, tổ chức hội nghị NLĐ hàng năm là dịp để người lao động phát huy tinh thần dân chủ tham gia đóng góp ý kiến về SXKD, về đầu tư phát triển và các chế độ chính sách liên quan đến người lao động. Thấu hiểu và chia sẻ cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn thách thức, ổn định và phát triển doanh nghiệp. Đồng chí đề nghị BCH CĐCS tiếp tục phát huy sự sáng tạo trách nhiệm, đổi mới trong hoạt động phối hợp có hiệu quả với Lãnh đạo đơn vị, chăm lo và thực hiện thực tốt các chế độ chính sách cho người lao động. Xây dựng đời sống văn hóa tinh thần cho NLĐ ngày một tốt hơn và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2019.

Ảnh: Đ/c Vũ Anh Tuấn-Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

       Hội nghị cũng đã bầu thành viên đại diện tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ và biểu quyết, thống nhất 100% thông qua nghị quyết hội nghị. 

Hoàng Văn Thành- CĐ Công ty Sakurai Việt Nam

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa