Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 37

    Hôm nay: 1277

    Đã truy cập: 2313424

Công ty TNHH Nomura Thanh Hóa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2019

Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP, ngày 19/6/2013 của Thủ tướng Chính phủ Quy định chi tiết Khoản 3 Điều 63 của Bộ Luật Lao động về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc; Hướng dẫn số 1499/HD-TLĐ ngày 21/9/2015 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Hướng dẫn công đoàn tham gia tổ chức hội nghị người lao động và xây dựng quy chế đối thoại tại doanh nghiệp.

Chiều ngày 26/3/2019 Ban lãnh đạo Công ty TNHH Nomura Thanh Hóa phối hợp với BCH Công đoàn Công ty tổ chức Hội nghị NLĐ năm 2019, nhằm đánh giá kết quả công tác năm 2018 và báo cáo kế hoạch sản xuất năm 2019.

Về dự Hội Nghị có đồng chí: Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, cùng đại diện các ban LĐLĐ tỉnh. Đồng chí: Ngô Thế Anh - Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa; Đại diện Ban quản ly Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; Về phía Công ty có ông Suzuki - Giám đốc Công ty và Ban chấp hành công đoàn cơ sở cùng 77 đại biểu được bầu từ các tổ đại diện cho 624 công nhân lao động Công ty.

Sau khi nghe Ban Lãnh đạo Công ty, Ban chấp Hành Công đoàn Công ty thông qua các báo cáo của Công ty và Công đoàn các Đại biểu tham dự Hội nghị tiến hành chia nhóm thảo luận và đối thoại trực tiếp với Ban Lãnh đạo Công ty, có 10 kiến nghị được đại biểu chất vấn. Nội dung các kiến nghị của Đại biểu liên quan đến: Điều kiện làm việc, Phúc lợi, quy định nâng lương định kỳ,… đa số các kiến nghị của người lao động đã được Ban lãnh đạo Công ty đưa ra các giải pháp giải quyết nhanh chóng. Một số kiến nghị liên quan đến phúc lợi của công nhân lao động, Ban lãnh đạo doanh nghiệp hứa xem xét và trả lời Công nhân lao động trong thời gian sớm nhất.

                                                                         Quang cảnh Hội nghị

Trong không khí dân chủ Hội nghị bầu ra 22 đại biểu đại diện cho Công nhân lao động đến từ các tổ các bộ phận tham dự đối thoại định kỳ hàng tháng. Hội Nghị Người lao động Công ty TNHH Nomura Thanh Hóa năm 2019 kết thúc thành công tốt đẹp. Qua đó, người lao động có thêm niềm tin, động lực để gắn bó lâu dài và hăng hái lao động sản xuất  góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định trong doanh nghiệp.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa