Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 999

    Đã truy cập: 2343895

Công đoàn Công ty TNHH Peci Việt Nam khai mạc giải bóng đá trong CNLĐ năm 2019

Hoà chung với không khí sôi nổi nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019) đồng thời khích lệ các phong trào thể dục thể thao của CNLĐ trong công ty. Chiều tối ngày 09/7/2019 Công đoàn Công ty TNHH Peci Việt Nam đã tổ chức khai mạc giải bóng đá trong CNLĐ năm 2019.

Buổi lễ Khai mạc đã diễn ra trong không khí rất hân hoan với sự tham dự của Công đoàn cấp trên, có đồng chí: Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp cùng các đồng chí chuyên viên; Về phía Công ty có: Ông Lim – Giám đốc Công trường và các đoàn viên, Ban chấp hành Công đoàn Công ty cùng 12 đội bóng tham gia giải đấu. Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Mạnh Thái – Chủ tịch Công đoàn Công ty mong rằng, tất cả các cầu thủ của 12 đội bóng sẽ tham gia thi đấu với tinh thần “Đoàn kết – Ý chí – Niềm tin – Chiến thắng” và trong khi thi đấu, các cầu thủ sẽ luôn hết mình, đề cao yếu tố “ fair play”, tạo dựng được sự đoàn kết nội bộ trong Công ty.

Đội trưởng các đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo CĐ cấp trên và Ban Tổ chức

Giải bóng đá của Công đoàn Công ty TNHH Peci Việt Nam là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là dịp để cán bộ công nhân viên vui chơi giải trí và giao lưu lẫn nhau. Do đó giải đấu mang ý nghĩa lớn, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty và Ban Chấp hành Công Đoàn cơ sở đến đời sống của cán bộ công nhân viên Công ty. Đặc biệt hơn, năm nay Giải đấu được Ban tổ chức đầu tư mạnh về hình ảnh và sân bãi, tổng giá trị giải thưởng nâng lên đến 40 triệu đồng. Điều này không chỉ làm không khí toàn mùa giải trở nên sôi nổi, được nhiều cán bộ công nhân viên công ty tham gia cổ vũ mà còn thúc đẩy tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ.

 

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa