Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 456

    Đã truy cập: 2331370

Công đoàn Công ty TNHH MS vina Nga Sơn tổ chức có hiệu quả mô hình sinh nhật cho đoàn viên công nhân lao động có ngày sinh trong tháng.

Để góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân lao động đoàn viên công đoàn, trong thời gian từ tháng 6/2019 đến nay, Công đoàn Công ty TNHH MS vina Nga Sơn đã duy trì và tổ chức có hiệu quả mô hình sinh nhật cho đoàn viên công nhân lao động có ngày sinh trong tháng.

Chương trình này đã làm phong phú hơn hoạt động của công đoàn công ty, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên và công nhan lao động. Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho đoàn viên công nhân là nét văn hóa riêng của Công ty TNHH MS vina, có được hoạt động này là thể hiện sự chăm lo của công đoàn đến đời sống văn hóa tinh thần của đoàn viên công nhân.

Tham dự chúc mừng sinh nhật hàng tháng có đại diện Ban Giám đốc , Ban chấp hành Công đoàn Công ty, tại đây mỗi công nhân có ngày sinh nhật trong tháng sẽ được Ban chấp hành công đoàn công ty tổ chức gặp mặt vui liên hoan văn nghệ và tặng quà tổng giá trị 100 ngàn đồng/1 đoàn viên , Ban giám đốc công ty trao tặng từ 5 đến 10 xuất quà mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng cho công nhân có hòan cảnh đặc biệt khó khăn. Từ sự quan tâm của Công đoàn và chính sách ưu đãi của Công ty, nhiều công nhân tin tưởng và gắn bó lâu dài, phấn đấu cho sự phát triển của Công ty . Đây là cơ hội để đoàn viên công nhân lao động có điều kiện gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong lao động sản xuất với nhau và gặp gỡ ban lãnh đạo công ty, công đoàn cũng như các đồng nghiệp. Đồng thời thể hiện sự chia sẻ, động viên khích lệ và sự quan tâm của của Công đoàn và chính sách ưu đãi của Công ty với người lao động. Chị Nguyễn Thị Hương chỉ tịch công đoàn công ty cho biết, đây sẽ là hoạt động thường kỳ hàng tháng của công đoàn công ty từ đó công nhân phấn khởi tin tưởng và gắn bó lâu dài, xây dựng công ty ngày một phát triển.

                                                             Nguyễn Thị Minh - LĐLD huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa