Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 2355

    Đã truy cập: 2258750

LĐLĐ huyện Hoằng Hoá tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “ Mái ấm công đoàn”

Ngày 10 tháng 9 năm 2019 Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hoá đã tổ chức khánh thành bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Doãn Mạnh Thế – Trường THCS Hoằng Hải với số tiền là 50.000.000đ.

Đồng chí Thế là giáo viên dạy môn thể dục, vợ không có việc làm ổn định bị bệnh tuần hoàn não thường xuyên phải điều trị dài ngày ở Bệnh viện, 2 con còn nhỏ gia đình hết sức khó khăn lại phải gánh chịu hậu quả do tiên tai gây ra vào đêm ngày 29 tháng 6 năm 2019 giông to gió lớn gây chập điện nên nhà của đồng chí đã bị cháy rụi hoàn toàn

Sau khi sảy ra hoả hoạn, nhà trường và công đoàn đã đến khảo sát và báo cáo tình hình về LĐLĐ huyện. Sau khi thẩm định Ban thường vụ LĐLĐ huyện Hoằng Hoá đã báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của thường trực LĐLĐ tỉnh.

Trong thời gian qua với sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, các cơ quan ban nghành  bà con họ hàng cùng với quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ của quỹ  “ Mái ấm công đoàn”, Ban giám hiệu, ban chấp hành công đoàn và tập thể đoàn viên trường THCS Hoằng Hải gia đình anh đã xây dựng được ngôi nhà mới khang trang để gia đình có nơi ở ổn định.

Về dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Huyện uỷ viên, uỷ viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hoằng Hoá, các đồng chí trong Ban thường vụ LĐLĐ huyện , ban giám hiệu, ban chấp hành công đoàn trường THCS Hoằng Hải. Thay mặt Ban thường vụ đ/c Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ huyện đã trao số tiền 50.000.000đ cho đoàn viên Doãn Mạnh Thế, động viên gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành nhiệm vụ. Và đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho BCH công đoàn trường THCS Hoằng Hải tiếp tục, quan tâm giúp đỡ gia đình đồng chí Thế khắc phục những khó khăn trước mắt để yên tâm bước vào năm học mới.

Tại buổi lễ bàn giao đồng chí Thế và gia đình đã không giấu được sự xúc động và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến anh em, đồng chí, đồng nghiệp, đặc biệt là quỹ “ mái ấm công đoàn “ của LĐLĐ tỉnh, và đây cũng là món quà thực sự ý nghĩa đối với gia đình đồng chí Thế trước thềm năm học mới.

Nguyễn Thanh Nga – LĐLĐ huyện Hoằng Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa