Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 3361

    Đã truy cập: 2322281

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp báo công, dâng hương Bác.

Sáng 01/9/2019, tại Khu Văn Hóa tưởng niệm Bác Hồ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tổ chức lễ dâng hương, báo công với Bác nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Người.

Thành kính báo công với Bác, đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp nêu rõ, trong nhiều năm qua, tổ chức luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo; đổi mới phương pháp hoạt động công đoàn theo tình hình mới, hướng mạnh về cơ sở, vì quyền lợi của người lao động.

Cán bộ Công đoàn KKT Nghi Sơn và các KCN báo công, dâng hương Bác

Khắc ghi lời dạy của Bác: “Tổ chức công đoàn trước hết là để công nhân đi lại với nhau cho có cảm tình; hai là để nghiên cứu với nhau; ba là để sửa sang cách sinh hoạt cho khá hơn bây giờ; bốn là để giữ gìn quyền lợi cho công nhân; năm là giúp cho quốc dân, giúp cho thế giới”, cán bộ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp luôn phấn đấu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; xây dựng, phát triển tổ chức công đoàn và phong trào công nhân.

Trải qua 12 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành từ chỗ có 9 CĐCS với tổng số 742 đoàn viên đến nay đã kết nạp và thành lập mới với tổng số 79 CĐCS trực thuộc với tổng số 77.673 đoàn viên. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các KCN tỉnh Thanh Hoá luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ tỉnh và Tổng Liên đoàn LĐVN, của LĐLĐ tỉnh, của Đảng Ủy Ban quản lý KKTNS& các KCN để tổ chức các phong trào hoạt động trong đội ngũ CNVCLĐ, đã không ngừng vượt qua mọi khó khăn thử thách, hăng say lao động sản xuất thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và mục tiêu sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp.

Trước anh linh của Người, cán bộ công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp nguyện hứa sẽ tự soi lại mình để sửa chữa khuyết điểm, khắc phục hạn chế; quyết tâm đoàn kết, hăng hái thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tất cả vì mục đích xây dựng đội ngũ công nhân và tổ chức công đoàn Thanh Hóa ngày càng lớn mạnh.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa