Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 1343

    Đã truy cập: 2311333

Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa Tổ chức Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, trong 02 ngày 29, 30/11/2019, tại Khu Công nghiệp Lễ Môn, thành phố Thanh Hóa, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”.

     Sân khấu chính Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” là một trong những hoạt động thiết thực theo chủ đề “Vì lợi ích đoàn viên” và Chương trình “Phúc lợi đoàn viên” được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, nhằm chăm lo tốt hơn, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động, từng bước giải quyết khó khăn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, động viên người lao động làm việc hăng say, nâng cao năng suất lao động.        

Thông qua Chương trình, thông tin, tuyên truyền đến đoàn viên NLĐ các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp, góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp niềm tin, giác ngộ giai cấp, ý thức tuân thủ pháp luật; vận động NLĐ tin tưởng, gắn bó và tích cực tham gia các hoạt động do tổ chức Công đoàn Việt Nam tổ chức. Tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của các cấp Công đoàn trong việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức mình, đặc biệt là đề xuất phương thức, cách thức mới, hiệu quả chăm lo lợi ích cho đoàn viên và NLĐ.

Đến với “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” tại Khu công nghiệp Lễ Môn, thành phố Thanh Hóa, đoàn viên CĐ và NLĐ không chỉ được mua sắm các mặt hàng giảm giá và mặt hàng giá “0 đồng”, mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động tập thể sôi động, hấp dẫn. Được khai mạc từ 08 giờ sáng ngày 29/11/2019 (thứ Sáu) và kết thúc vào lúc 22 giờ ngày 30/11/20129. Đêm Gala diễn ra vào tối ngày 30/11/2019.

Mai Ngọc Tuấn - Ban Tuyên Giáo LĐLĐ tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa