Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 2067

    Đã truy cập: 2314214

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam tổ chức buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ nữ công và sinh hoạt báo cáo viên

Nhằm đổi mới hoạt động của công tác nữ công Công đoàn cơ sở, sau thời gian chuẩn bị, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Sáng ngày 15/12/2019, tại Hội trường Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam, Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) nữ công và tổ chức sinh hoạt báo cáo viên. Về dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Bích – Phó trưởng Ban nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Ngô Thế Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp; đồng chí Lê Thị An – Trưởng ban nữ công Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp. Cùng 206 cán bộ Công đoàn Công ty và tổ An ninh Công nhân của nhà máy.

Quang cảnh buổi lễ ra mắt

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Thường trực Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, công đoàn Công ty đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nữ CNLĐ tham gia sinh hoạt CLB nữ công. Tại buổi lễ đã công bố Quyết định thành lập và thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động của CLB. Phát biểu tại lễ ra mắt CLB, đồng chí Lê Thị Bích – Phó trưởng Ban nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh nhấn mạnh: CLB nữ công phải tranh thủ sự tạo điều kiện của Ban Giám đốc Công ty và sự chỉ đạo của Ban nữ công Công đoàn cấp trên, tập trung thực hiện tốt các phong trào thi đua trong Nữ CNLĐ.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thế Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã trao đổi với tất cả các đồng chí tham dự về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014, những điểm mới trong Luật BHXH, BHYT từ 01/7/2019. Qua đó định hướng cho cán bộ nhà máy, cán bộ công đoàn có thêm kiến thức về cuộc hội nhập kinh tế với xu thế mới trong thời đại mới, tự bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của bản thân và CNLĐ một cách đúng pháp luật mà vẫn bảo đảm mối quan hệ hài hòa với doanh nghiệp.

Buổi lễ ra mắt CLB nữ Công của Công đoàn Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là cơ sở cho việc thúc đẩy phát triển mạnh hơn nữa đời sống tinh thần cho người lao động trong Công ty./.

 

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa