Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 597

    Đã truy cập: 2325286

Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam Tổ chức các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn năm 2020.

Thực hiện Chương trình công tác năm 2020 của Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH giầy Annora Việt Nam, Trong 4 ngày từ ngày 26/5 đến ngày 29/5/2020 Công đoàn công ty tổ chức các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn.

 Nội dung tập huấn là những kỹ năng và phương pháp hoạt động công đoàn bao gồm:

 Kỹ năng thương lượng và đối thoại, kỹ năng tuyên truyền miệng, Kỹ năng tổ chức các hoạt động phong trào, và chuyên đề về Lương đủ sống.

Tham dự lớp tập huấn có gần 200 đồng chí cán bộ công đoàn từ cấp tổ trưởng công đoàn trở lên. Chương trình tập huấn được tiến hành theo phương pháp mới, chia thành từng nhóm để tập huấn giúp các cán bộ công đoàn có thêm khả năng làm việc nhóm và khả năng thực tiễn thông qua việc thực hành các tình huống ngay tại lớp học dưới sự hưởng dẫn của các giảng viên.

Bế mạc lớp học được đồng chí Vũ Tuấn Minh – Chủ tịch công đoàn Khu kinh tế Nghi sơn và các Khu công nghiệp Thanh Hóa tham dự và phát biểu lớp tập huấn. Đồng chí nhấn mạnh học viên tham dự học tập phát huy tinh thần trách nhiệm, học hiệu quả, thực hiện nghiêm túc nội quy lớp học, tích cực tăng cường trao đổi trên lớp. Những kiến thức và kỹ năng mà các học viên lĩnh hội trong quá trình học tập sẽ góp phần nâng cao nhận thức về nghiệp vụ công tác công đoàn tại công ty.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của tổ chức Công đoàn nhằm trang bị cho cán bộ công đoàn  những kiến thức, kỹ năng , định hướng cho cán bộ Công đoàn có những phương pháp hoạt động nâng cao hiệu quả trong quá trình hoạt động công đoàn. Qua đó, thực hiện tốt hơn nữa vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong việc đại diện chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và NLĐ trong tình hình mới.   

 Lê  Thương  - CBCT Công đoàn công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa