Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 2283

    Đã truy cập: 2261079

Trường đại học Hồng Đức gặp mặt và tọa đàm kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ

Phát huy truyền thống tốt đẹp của CBVC-LĐ và HSSV Nhà trường với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, sáng ngày 27/7/2020 Công đoàn trường phối hợp với Nhà trường tổ chức tọa gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta; kịp thời động viên, thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ là con em CBVC - LĐ đang công tác tại Trường Đại học Hồng Đức.

Tới dự buổi tọa đàm có TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm trong trường và các CBVC - LĐ là thương binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ đang công tác tại trường

TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Gặp mặt 

Đồng chí Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi Gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt tọa đàm, đại biểu và các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Thương binh - Liệt sỹ. Nhiều câu chuyện xúc động đã được các đồng chí kể lại khắc sâu thêm những chiến công, những kỷ niệm về một giai đoạn chiến tranh khốc liệt. Bên cạnh được nghe những câu chuyện thì lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn trường và các đại biểu cũng được lắng nghe những tâm sự, trao đổi, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, đề xuất của các đồng chí là thương binh, thân nhân các liệt sỹ đang công tác tại trường.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Nam, Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Lê Văn Hà, Chủ tịch Công đoàn trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh đã hy sinh, cống hiến một phần xương máu để giữ gìn độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời ân cần thăm hỏi động viên, chia sẻ, cảm thông với những đau thương, mất mát đối với CBVC - LĐ là thân nhân gia đình liệt sĩ của Nhà trường và ghi nhận những đóng góp không nhỏ của các đồng chí trong việc xây dựng và phát triển của Nhà trường trong những năm qua. 

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên đã  trao những món quà ý nghĩa đến các CBVC - LĐ là con em gia đình liệt sĩ đang công tác tại trường. Có thể nói, ngay từ những ngày đầu tháng 7 toàn thể CBVC-LĐ, HSSV Nhà trường đã có nhiều hoạt động tri ân,sâu sắc, ý nghĩa đối với hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” như: các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ, tình nguyện giúp đỡ các gia đình Thương binh, liệt sỹ, làm vệ sinh môi trường, thắp nến tri ân tại các nghĩa trang, tượng đài liệt sĩ.... Đây là những việc làm thiết thực, mang đầy ý nghĩa, thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ nhận quà tặng của Nhà trường,Công đoàn, Đoàn Thanh niên và chụp hình lưu niệm

 

                                               Xuân Thắm, Công đoàn Trường Đại học Hồng Đức 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa