Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 1907

    Đã truy cập: 2309667

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đưa đoàn cán bộ tham quan khu trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” (29/7/1930 – 29/7/2020).

Ngày 28/7/2020 đoàn cán bộ của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã đến Trung tâm Hội chợ - Triển lãm – Quảng cáo của tỉnh Thanh Hóa tham quan khu trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”.

Tại đây, 60 cán bộ, công nhân lao động từ các đơn vị có đông CNLĐ đã được cán bộ của Trung tâm triển lãm giới thiệu sự ra đời, hình thành và phát triển của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa, được thể hiện rõ nét ở trên 2.400 ảnh tư liệu, hiện vật, kỷ vật, sách, báo, phim tư liệu, ảnh nghệ thuật. Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa là một trong những Đảng bộ được thành lập sớm sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời. Trải qua 90 năm xây dựng và trưởng thành Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa luôn vận dụng sáng tạo đường lối của Trung ương Đảng, phát huy tinh thần chủ động, linh hoạt, sáng tạo lãnh đạo các phong trào cách mạng, góp phần cùng với nhân dân cả nước làm nên những mốc son chói lọi, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đoàn cán bộ Công đoàn Nghi Sơn chụp ảnh kết bạn lưu niệm tại Khu Triển lãm

Đoàn tham quan nghe cán bộ Trung tâm Triển lãm giới thiệu về sự ra đời của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa

Trưng bày chuyên đề “90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” mang ý nghĩa nhân văn sâu săc, nhằm đẩy mạnh, phấn đấu xây dựng tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030 trở thành tỉnh giàu đẹp, văn minh, hiện đại, phát triển toàn diện và kiểu mẫu của cả nước. Là nhiệm vụ cụ thể hóa khát vọng xây dựng “Thanh Hóa trở nên tỉnh kiểu mẫu” như sinh thời Bác Hồ hằng mong muốn. Qua đây, cũng là dịp để cán bộ Công đoàn Nghi Sơn tuyên truyền cho CNVCLĐ về sự lớn mạnh của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa