Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 2928

    Đã truy cập: 2321848

Tin hoạt động Công đoàn tháng 11 năm 2020

Thực hiện Kế hoạch số 98/KH-LĐLĐ, ngày 16/10/2020 của Ban thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh hóa, về việc khảo sát đánh giá kết quả nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XIX Công đoàn Thanh Hóa.

Ngày 16/11/2020 tại Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành và Công ty TNHHS&H VINA, Đoàn khảo sát của Liên đoàn Lao động tỉnh do đồng chí: Nguyễn Văn Thu- Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa làm trưởng đoàn cùng với các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh đã có buổi làm việc với BTV LĐLĐ huyện Thạch Thành và Công đoàn công ty TNHH SH Vina.

Trong thời gian làm việc tại LĐLĐ huyện Thạch Thành và Công ty TNHH S&H VINA, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã được nghe các Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội XIX Công đoàn Thanh Hóa, Nghị quyết Đại hội IX Công đoàn huyện Thạch Thành và Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty TNHHS&H VINA nhiệm kỳ 2017-2022.

Đoàn khảo sát của LĐLĐ tỉnh đã đánh giá cao các hoạt động của đơn vị LĐLĐ huyện Thạch Thành và Công đoàn Công ty TNHHS&H VINA trong công tác chuẩn bị  và thực hiện nhiệm vụ báo cáo theo Đề cương, Kế hoạch của LĐLĐ tỉnh, các hoạt động, chương trình đẩy mạnh các phong trào thi đua có kết quả và hiệu quả. Bên cạnh những kết quả, thành tích đã đạt được cũng còn một số hạn chế trong công tác tổ chức thực hiện nhiệm vụ và báo cáo. Đoàn khảo sát cũng đề nghị LĐLĐ huyện Thạch Thành và Công đoàn công ty TNHH S&H VINA tiếp thu toàn bộ các ý kiến góp ý của các đồng chí trong Đoàn khảo sát. Đề nghị Công đoàn Công ty TNHH S&H VINA tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng mối quan hệ tốt với người sử dụng lao động, cố gắng duy trì tốt công tác đối thoại với người sử dụng lao động tại công ty để làm tốt nhiệm vụ của tổ chức công đoàn tại doanh nghiệp. Đối với LĐLĐ huyện, Đoàn khảo sát cũng đề nghị LĐLĐ huyện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong hoạt động và công tác, tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu, giải pháp của Đại hội công đoàn các cấp gắn với nhiệm vụ cụ thể được giao; Làm tốt công tác tập trung dân chủ, họp hành, trao đổi công việc; Làm tốt công tác phối hợp chỉ đạo và tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo, ủng hộ của cấp ủy, chính quyền huyện Thạch Thành; Đánh giá, kiểm điểm vai trò của Ban chấp hành, Ban thường vụ LĐLĐ huyện Thạch Thành trong việc tiếp nhận chủ trương, thực hiện nhiệm vụ, triển khai tới các CĐCS; Tăng cường sự chỉ đạo, tư vấn, giúp đỡ Công đoàn cơ sở hoạt động tốt hơn nữa; Thực hiện tốt chương trình xây dựng CĐCS, phát triển đoàn viên; Hoàn chỉnh, sắp xếp cơ cấu Báo cáo.

Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Thạch Thành, đồng chí Trịnh Thế Liên- Phó chủ tịch LĐLĐ huyện xin tiếp thu và cảm ơn các đồng chí trong Đoàn khảo sát đã biểu dương, đánh giá cao các hoạt động và góp ý xây dựng trong chỉ đạo tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao. Đề nghị Đoàn khảo sát và Ban Thường vụ LĐLĐ tiếp tục quan tâm hơn nữa trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo LĐLĐ huyện Thạch Thành để LĐLĐ huyện Thạch Thành hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong hoạt động của những năm tiếp theo./.

 

Đinh Hiền- Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa