Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 2635

    Đã truy cập: 2304761

LĐLĐ huyện nhân rộng mô hình đường hoa công đoàn.

Thiết thực mừng Đảng, nừng xuân Tân Sửu 2021, mừng đất nước đổi mới, Ngày 02/02, LĐLĐ huyện phối hợp với UBND xã Vĩnh Long tổ chức cắm biển đường hoa công đoàn trước UBND xã với chiều dài khoảng 3 km. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Thư – huyện ủy viên , Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, chủ tịch LĐLĐ huyện, đại diện cấp ủy chính quyền xã vĩnh long cùng đông đảo đoàn viên thuộc UBND xã.

Trong thời gian qua LĐLĐ huyện đã triển khai và nhân rộng được nhiều mô hình  về bảo vệ môi trường, vệ sinh ATTP trong đó có mô hình đường hoa công đoàn. Năm 2019 triển khai thí điểm  tại công đoàn xã vĩnh hùng và vĩnh yên, năm 2020 công đoàn xã Vĩnh hòa và xã Minh Tân cũng thực hiện.... với chiều dài gần 10 km. Cùng với đó CĐ các trường học cũng đã duy trì và nhân rộng được mô hình vườn rau an toàn cho bé, tiểu biểu trường mầm non vĩnh phúc, trường mầm non vĩnh hưng, trường mầm no vĩnh hòa. Năm 2021 sẽ tiếp tục triển khai mô hình này ở trường mầm non thị tấn Vĩnh Lộc, mầm non vĩnh thành, mầm non Vĩnh Khang.

Đây là hoạt động thiết thực được LĐLĐ huyện duy trì và nhân rộng trong nhiều năm qua, góp phần cũng với các địa phương, đơn vị, trường hoc đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bếp ăn bán trú và  làm cho môi trường ngày càng sáng xanh sạch đẹp.

Trịnh Ngọc Hoàng - LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa