Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 2021

    Đã truy cập: 2258416

Liên đoàn Lao động huyện Đông Sơn cùng với huyện thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19

Thực hiện Công văn số 271/LĐLĐ, ngày 21 tháng 5 năm 2021 của Ban thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về việc chỉ đạo thành lập các tổ “An toàn Covid-19” trong các doanh nghiệp có đông công nhân.

Ngày 22/5/2021, Liên đoàn lao động huyện Đông Sơn đã có ban hàng công văn số 177/LĐLĐ về việc yêu cầu các Công đoàn cơ sở trực thuộc phối hợp với chuyên môn tuyên truyền thành lập các tổ “An toàn Covid-19” trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng thời với việc thành lập các tổ “An toàn Covid-19” ở cơ sở, Liên đoàn Lao động huyện đã tiến hành kiện toàn Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 cấp huyện với 7 đồng chí, đồng thời chỉ đạo điểm cho 2 đơn vị Công ty TNHH may Phú Anh và Công ty TNHH Inkyung Vina thành lập được 11 tổ “An toàn covid-19” với 66 thành viên. Tập trung trang bị cho các thành viên tổ An toàn covid các kiến thức để làm công tác tuyên truyền, giám sát thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 khi đợt dịch thứ 4 bùng  phát và đang có nguy cơ lây lan rất cao trong các Công ty có đông công nhân lao động.

Ảnh: Đồng chí Vũ Thị Hương, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao Quyết định hành lập tổ An toàn covid-19 tại Công ty TNHH Inkyung Vina

Sau khi các tổ An toàn covid trong 2 doanh nghiệp đi vào hoạt động có hiệu quả, dưới sự chỉ đạo và giám sát của ban chấp hành Công đoàn cơ sở. Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo cho tất cả các đơn vị trong huyện thành lập tổ An toàn covid-19, đến nay các tổ an toàn covid-19 đã và đang thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ, xác định rõ tổ “An toàn Covid-19”  là lá chắn quan trọng trong việc phòng chống dịch tại các đơn vị trên địa bàn huyện. Do làm tốt công tác tuyên truyền về phòng chống dịch của các tổ An toàn Covid -19, tình hình dịch trên địa bàn huyện đang kiểm soát rất tốt, giúp cho việc sinh hoạt, lao động, học tập và công tác của đoàn viên người lao động ở các đơn vị trong huyện ổn định.

Nguyễn Thị Huế, Liên đoàn Lao động huyện Đông Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa