Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 1292

    Đã truy cập: 2311282

Công đoàn Cục quản lý thị trường Thanh Hóa tổ chức nhiều hoạt động thiết thực phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, của Bộ y tế, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong thời gian qua, Công đoàn Cục quản lý thị trường Thanh Hóa đã tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực phòng, chống dịch bệnh Covid-19; Thường xuyên tuyên truyền cho cán bộ, đoàn viên, người lao động nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ y tế, nhất là biện pháp 5K (khẩu trang, khoảng cách, không tập trung, khử khuẩn, khai báo y tế); Tham gia cùng với các cơ quan chức năng rà soát việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn.

Thực hiện Công văn số 79/LĐLĐ ngày 24/02/2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Công văn số 44/CĐCT, ngày 24/02/2021 của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa về việc vận động đoàn viên, người lao động (NLĐ) tham gia hiến máu tình nguyện trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Công đoàn Cục đã phối hợp với chuyên môn tổ chức tuyên truyền, vận động để cán bộ, đoàn viên và người lao động hiểu về ý nghĩa và tầm quan trọng  của hiến máu cứu người, nhất là trong thời điểm ứng phó với dịch Covid-19; Kết quả sau đợt vận động đã có 84 Cán bộ, đoàn viên tham gia hiến máu tình nguyện; Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 ,với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động.  Cục quản lý thị trường đã tham gia ủng hộ ít nhất một ngày lương. Kết quả đã vận động được 65 triệu đồng, số tiền này đã được chuyển đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa.

Để cùng nỗ lực chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19. góp phần ổn định tình hình kinh tế xã hội và đời sống nhân dân, Cục quản lý thị trường Thanh Hóa đã ủng hộ tỉnh Bắc Giang 200.000 khẩu trang (125 thùng) và 800 chai nước sát khuẩn (10 thùng) với tổng trị giá 312.500.000 đ. Đồng thời, thực hiện Công văn số 312/LĐLĐ ngày 11/6/2021 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về việc giúp nông dân tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải thiều,trong thời gian qua,  Cán bộ, đoàn viên Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hỗ trợ, tiêu thụ trên 173 tấn vải thiều cho bà con nông dân tỉnh Bắc Giang.

Những việc làm trên đây của cán bộ, đoàn viên và người lao động của Cục  quản lý thị trường Thanh Hóa là rất có ý nghĩa, góp phần thiết thực cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid-19.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Quyền Cục trưởng Cục QLTT Thanh Hóa và các đồng chí lãnh đạo Cục tham gia hiến máu tình nguyện chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Quyền Cục trưởng Cục QLTT Thanh Hóa, trao 65 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 cho đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa

Ảnh: Đại diện lãnh đạo Cục QLTT Thanh Hóa và Công đoàn Cục trao 200.000 khẩu trang và 800 chai nước sát khuẩn cho tỉnh Bắc Giang.

 

Ảnh: Cán bộ, đoàn viên Cục QLTT Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị,doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiêu thụ hơn 173 tấn vải thiều Bắc Giang

Bài và ảnh: Phạm Ngọc Điệp- Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa