Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 1448

    Đã truy cập: 2311438

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa đồng hành cùng Doanh nghiệp tiêm Vắc xin phòng chống dịch Covid cho người lao động.

Thực hiện theo sự chỉ đạo UBND tỉnh Thanh Hóavề việc hỗ trợ, bố trí tiêm Vắc xin Covid-19 cho người lao động đang làm việc trong Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp. Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở phối hợp doanh nghiệp tuyên truyền tới công nhân, lao động về hiệu quả của việc tiêm phòng vaccine và thực hiện, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tính đến chiều tối ngày hôm nay 13/9/2021 trong đợt phân bổ lần thứ 5 này, đã có hơn 17.000 liều Vắc xin Astra Zeneca và Moderna được tiêm cho người lao động trong Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp. Công tác tiêm Vắc xin phòng chống dịch vẫn được triển khai sâu rộng trong những ngày tiếp sau.

Để hỗ trợ công tác tiêm phòng vaccine, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tăng cường 4 cán bộ tham gia chỉ đạo công tác tiêm vaccine tại các Khu công nghiệp Tây Bắc Ga, Hoàng Long, Lễ Môn, Khu kinh tế Nghi Sơn.

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệptiếp tục phối hợp với Doanh nghiệp thực hiện mạnh mẽ, quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các khu công nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND. Tuyên truyền về việc tiêm vaccine tới toàn thể người lao động trong các Khu công nghiệp. Góp phần vào mục tiêu sớm đạt miễn dịch cộng đồng để ổn định phát triển kinh tế-xã hội của Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp nói riêng và của tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa