Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 332

    Đã truy cập: 2331246

Huyện Hà Trung đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho Công nhân lao động tại các doanh nghiệp để đảm bảo an toàn sản xuất trong điều kiện dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Thời gian qua, nhằm đảm bảo sản xuất an toàn, phòng chống COVID-19 trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện, Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung đã ban hành các văn bản về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp cấp bách, quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19.

Đặc biệt đối với Công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp có đông CNLĐ như Công đoàn Công ty TNHH giày Venus, Công ty TNHH Suny apparel, Công ty bao bì Hàn Việt đã phối hợp với người sử dụng lao động thành lập Trung tâm ứng phó, xử lý dịch Covid-19 tại doanh nghiệp, trong đó thành phần tham gia là lãnh đạo doanh nghiệp, cán bộ CĐCS, thành viên Tổ an toàn Covid-19 tại đơn vị và thành lập đội ngũ Tình nguyện viên, sẵn sàng triển khai các nhiệm vụ khẩn cấp dưới sự điều hành của Trung tâm ứng phó, xử lý dịch Covid-19 tại doanh nghiệp.

Đồng chí Phạm Thị Minh, Chủ tịch LĐLĐ huyện giám sát công tác tiêm phòng Covid -19 tại Công ty TNHH giày Venus.

Với tinh thần “Sớm hơn, cao hơn” bảo vệ tuyệt đối an toàn sức khỏe, tính mạng của đoàn viên, CNVCLĐ. Các doanh nghiệp phối hợp với trung tâm y tế tổ chức xét nghiệm virus SARS-CoV-2, lập các phương án ứng phó, tuyên truyền cho toàn thể người lao động về nguy cơ lây nhiễm và phòng, chống dịch bệnh. Trong quá trình thực hiện công tác phòng, chống dịch các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của UBND huyện, các cơ quan chuyên môn để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch. Do đó, đến ngày 20/9/2021 các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã được ưu tiên tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 100% cán bộ chủ chốt của doanh nghiệp, riêng Công ty TNHH giày Venus đã có 1211 công nhân lao động đã được tiêm mũi 1 vắc xin phòng Covid-19, dự kiến đến cuối tháng 9/2021 sẽ tiếp tục có khoảng 5.000 liều vắc xin phòng Covid-19 sẽ được tiêm cho công nhân lao động tại công ty.

                                                                            Tin bài: Lê Thị Thảo

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa