Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 3229

    Đã truy cập: 2330540

Liên đoàn Lao động huyện Quan Hoá tích cực trong công tác phòng chống Covid -19

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh về công tác phòng chống Covid -19. Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Quan Hoá đã tuyên truyền, triển khai đến các CĐCS việc thực hiện công tác phòng, chống dịch. Hướng dẫn, chỉ đạo các CĐCS trực thuộc thành lập được các tổ an toàn Covid – 19.

Đến nay, có 100% các CĐCS trực thuộc thành lập được tổ an toàn Covid và đã đi vào hoạt động có hiệu quả.Công tác tuyên truyền phòng chống dịch còn được LĐLĐ huyện lan toả qua các trang Zalo, Facebook của Công đoàn Quan Hoá tạo được sự quan tâm và theo dõi đáng kể của các đoàn viên công đoàn, giúp đoàn viên, CNVCLĐ nhận thức đúng đắn, đầy đủ về diễn biến, tình hình, tính chất nguy hiểm và tác hại của dịch bệnh; tin tưởng, đồng lòng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh. Qua đó mỗi đoàn viên, CNVCLĐ nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình để chủ động, tích cực phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Đồng thời nỗ lực vượt khó cùng đơn vị, doanh nghiệp duy trì hoạt động, sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo “mục tiêu kép”.

LĐLĐ huyện trao quà cho Công ty TNHH Duyệt Cường

          Phát huy vai trò, trách nhiệm của Công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp,LĐLĐ huyện thường xuyên bám sát, nắm địa bàn, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động của doanh nghiệp,công nhân lao động,tăng cường chỉ đạo hoạt động công đoàn tại cơ sở, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, nắm bắt tình hình cũng như tâm tư, nguyện vọng của các đoàn viên trong các CĐCS. Chỉ đạo các đơn vị, doanh nghiệp bố trí điểm sát khuẩn, đo thân nhiệt, khai báo y tế, khai báo người đến giao dịch, làm việc và thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi vào cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

LĐLĐ huyện trao quà cho trường MN Thị trấn

Bên cạnh đó, LĐLĐ huyện đã hướng dẫn các CĐCS trực thuộc tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia ủng hộ quỹ mua vắc xin phòng chống Covid -19 do Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam kêu gọi và ủng hộ theo Thư kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND,UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp tục tham gia phòng, chống thành công đại dịch Covid-19. Kết quả, các đoàn viên, CNVCLĐ đã tham gia ủng hộ 2 lượt kêu gọi với số tiền là trên 300 triệu đồng.

Với sự nỗ lực của các cấp công đoàn, sự đồng lòng, chung tay của đoàn viên, CNLĐ trong huyện, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Quan Hóa đã đạt được những kết quả tích cực, đến nay trên địa bàn huyện chưa các trường hợp nào nhiễm Covid - 19 tạo điều kiện thuận lợi để thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà.

                             Phạm Thị Linh Ngân - LĐLĐ huyện Quan Hoá

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa