Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 636

    Đã truy cập: 2308396

Công nhân lao động Công ty CP Quản lý đường bộ 2 Thanh Hóa thi đua lao động sản xuất, khắc phục sạt lở, đảm bảo giao thông

Vừa qua, do ảnh hưởng của mưa lớn sau bão, tuyến quốc lộ 15C qua huyện Mường Lát nhiều đoạn bị sạt lở, giao thông chia cắt. Dọc theo tuyến Quốc lộ 15C đoạn qua huyện Mường Lát có 11 điểm sạt lở taluy dương và taluy âm, trong đó có 5 điểm sạt lở lớn đi qua các xã Nhi Sơn, Pù Nhi, điểm nghiêm trọng nhất là tại KM71+00 qua xã Nhi Sơn từ ngày 19/10 đất đá từ trên núi đổ xuống đường với khối lượng lớn trên 10m gây ách tắc giao thông.

Thực hiện chỉ đạo của Sở Giao thông vận tải Thanh Hóa, công nhân lao động của Công ty CP Quản lý đường bộ 2 đã được huy động lực lượng tối đa, các phương tiện như máy xúc, máy ủi, ô tô cũng được tập kết về để phục vụ cho công tác đảm bảo giao thông. Đoàn viên, công nhân lao động Công ty không quản ngại khó khăn, tích cực thi đua lao động sản xuất với tinh thần trách nhiệm cao, “đi trước mở đường” đã ngày đêm làm việc, khắc phục sạt lở.

Với sự nỗ lực của đơn vị, của đoàn viên, công nhân lao động, chỉ trong vòng hai ngày toàn bộ khối lượng đất đá trên đường đã được di dời, giao thông đi lại được an toàn, đảm bảo thông suốt, phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.

                     Nguyễn Thị Lụa - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty

    

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa