Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 29

    Hôm nay: 2358

    Đã truy cập: 2327047

LĐLĐ huyện Quan Hoá ký thoả thuận hợp tác với Hợp tác xã Sinh Vượng, đem lại lợi ích cho đoàn viên công đoàn.

Với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống; đại diện quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Thực hiện Chương trình “ Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” trên địa bàn huyện Quan Hoá. Ngày 12/11/2021, LĐLĐ huyện Quan Hoá đã ký kết thoả thuận hợp tác với Hợp tác xã Sinh Vượng – Hợp tác xã chuyên sản xuất và mua bán các loại nguyên vật liệu xây dựng, dịch vụ vận tải đường bộ.

Đ/C Trương Thị Nhung, CT LĐLĐ huyện và Bà Đặng Thị Vượng, GĐ HTX Sinh Vượng ký kết thỏa thuận hợp tác

Trong lễ ký kết thoả thuận hợp tác, Bà Đặng Thị Vượng - Giám đốc Hợp tác xã Sinh Vượng thông qua nội dung thoả thuận, Hợp tác xã Sinh Vượng cung ứng tất cả các loại nguyên vật liệu xây dựng và dịch vụ vận tải đường bộ, cam kết giảm giá 5% tất cả các sản phẩm, dịch vụ của HTX Sinh Vượng (so với giá thị trường tại thời điểm trên địa bàn huyện) đối với khách hàng là đoàn viên công đoàn, đảm bảo chất lượng các sản phẩm HTX Sinh Vượng cung cấp cho đoàn viên và người lao động.

Thông qua thoả thuận hợp tác, tất cả các đoàn viên công đoàn trong các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện có nhu cầu mua nguyên vật liệu xây dựng và dịch vụ vận tải đường bộ đều được hưởng mức giá ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ mà HTX Sinh Vượng cung cấp. Bên cạnh thoả thuận hợp tác, Hợp tác xã Sinh vượng còn đồng hành với LĐLĐ huyện trong các hoạt động xã hội, giúp đỡ các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, các đoàn viên không may mắc phải bệnh hiểm nghèo.Việc làm này giúp nâng cao được vị thế, uy tín của tổ chức Công đoàn trên địa bàn huyện, đồng thời cũng quảng bá được thương hiệu, sản phẩm của Hợp tác xã Sinh Vượng đến tất cả các đoàn viên công đoàn.

                                                          Phạm Thị Linh Ngân – LĐLĐ Quan Hoá.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa