Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 29

    Hôm nay: 1448

    Đã truy cập: 2323980

Liên đoàn Lao động huyện Như Xuân và Bưu điện huyện Như Xuân vừa ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động huyện Như Xuân” giai đoạn 2021-2022.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Liên đoàn Lao động huyện và Bưu điện huyện sẽ hợp tác về việc phối hợp triển khai, tuyên truyền về các chương trình, chính sách, các sản phẩm dịch vụ ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn huyện; triển khai các hoạt động an sinh xã hội góp phần nâng cao giá trị phúc lợi, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động, được mua các sản phẩm của các Công ty BTCom; Công ty SNB; Công ty Sao Thái Dương; Công ty Hoàng Gia; Công ty Ha soco; Công ty Đông dược Thế Gia và các sản phẩm Bảo hiểm Bưu điện đang cung cấp với giá ưu đãi giảm từ 10 đến 20% so với giá bán trên thị trường hiện nay.

Đây là chương trình giúp đưa các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi đến đoàn viên nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên công đoàn. Qua đó, giúp cho đoàn viên hiểu rõ vai trò của tổ chức công đoàn; đồng thời động viên, khích lệ đoàn viên và người lao động làm việc tốt hơn, chất lượng cao hơn và ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn.

Các Chương trình phúc lợi đoàn viên do LĐLĐ huyện Như Xuân triển khai nhằm thực hiện đúng chủ trương của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trong công tác chăm lo đoàn viên, người lao động; mặt khác thực hiện chủ trương chung của Chính phủ là “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam“.

Ảnh: Đồng chí Lê Thanh Hải chủ tịch LĐLĐ huyện Như Xuân và đồng chí Chu Bá Nam, Giám đốc Bưu điện huyện Như Xuân ký chương trình thỏa thuận phúc lợi đoàn viên

Sau buổi ký kết, LĐLĐ huyện sẽ có văn bản hướng dẫn các công đoàn cơ sở, triển khai các nội dung thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ huyện và Bưu Điện huyện, thông qua đó giới thiệu các sản phẩm với chất lượng cao, giá thành ưu đãi của các công ty đến đoàn viên công đoàn, người lao động trên địa bàn huyện.

Tin và ảnh: Lê Thanh Hải LĐLĐ huyện Như Xuân

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa