Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 34

    Hôm nay: 1034

    Đã truy cập: 2365618

Công đoàn Công ty TNHH. EB Thanh Hóa (Siêu thị BigC) phối hợp với chuyên môn tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Là một đơn vị kinh doanh thương mại,lượng khách hàng từ các địa phương trong tỉnh hàng ngày đến mua sắm là rất đông, vì vậy Công ty TNHH. EB Thanh Hóa (Siêu thị BigC) luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bản tỉnh Thanh Hóa và Thành phố Thanh Hóa; trong thời gian qua Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH. EB Thanh Hóa (Siêu thị BigC) đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn thực hiện nghiêm túc các biện pháp về phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng và ngành y tế.

Ảnh: Khách hàng đến giao dịch tại BigC Thanh Hóa phải khai báo Y tế, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đo thân nhiệt.

Để chủ động phòng, chống dịch Covid-19, Ban chấp hành Công đoàn Công ty đã  phối hợp với lãnh đạo Công ty  xây dựng  các kế hoạch, kịch bản và triển khai các giải pháp ứng phó với dịch bệnh covid-19, tập trung bảo vệ sức khỏe cán bộ, công nhân viên, khách hàng.Tăng  áp dụng các biện pháp phòng bệnh nghiêm ngặt đối với nhân viên nội bộ lẫn khách hàng ra vào mua sắm tại Siêu thị. Khách hàng đến giao dịch tại BigC Thanh Hóa phải khai báo Y tế, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và đo thân nhiệt. Bố trí đầy đủ dung dịch sát khuẩn tay tại các lối ra vào và tại các vị trí thuận tiện khác, bố trí xà phòng tại các khu vệ sinh; bố trí đủ thùng đựng rác, chất thải có nắp đậy kín đặt ở vị trí thuận tiện và thực hiện thu gom, xử lý.Tiếp tục cập nhật phương án phòng, chống dịch đáp ứng yêu cầu tại siêu thị thuộc thẩm quyền quản lý, trang bị các phương tiện, vật tư phòng, chống dịch cần thiết, thường xuyên kiểm tra, đánh giá mức độ an toàn tại siêu thị; chủ động theo dõi, nắm bắt tình hình cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm tại siêu thị; phối hợp với các cơ quan y tế và chính quyền địa phương triển khai các phòng, chống COVID-19, đặc biệt khi phát hiện các trường hợp có biểu hiện sốt, ho, khó thở. Đẩy mạnh hoạt động của các “tổ an toàn Covid”, xây dựng kịch bản phương án đối phó khi sảy ra dịch Covid-19 tại Siêu thị. Cùng với đó, để đảm bảo cho  đoàn viên và người lao động trong Công ty yên tâm, phấn khởi làm việc, vừa qua, Ban chấp hành Công đoàn Công ty tham mưu cho lãnh đạo chuyên môn phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Thanh Hóa  tổ chức tiêm “mũi 2” vacxin phòng Covid-19 cho cán bộ, đoàn viên và người lao động trong Công ty. Kết quả, đã có 114/117 cán bộ, đoàn viên, nhân viên, người lao động trong Công ty được tiêm chủng mũi 1 vacxin phòng Covid-19, đạt tỷ lệ: 97,4%. Có 03 trường hợp chưa được tiêm đợt này là do chưa đủ điều kiện đảm bảo sức khỏe cho việc tiêm phòng. Sau khi được tiêm mũi 2 vacxin phòng Covid-19, sức khỏe  của cán bộ, đoàn viên, nhân viên, người lao động trong Công ty TNHH. EB Thanh Hóa vẫn đảm bảo ổn định và đi làm bình thường.

Trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch covid-19,trong thời gian tới BCH Công đoàn Công ty TNHH. EB Thanh Hóa tiếp tục tăng cường phối hợp với chuyên môn đẩy mạnh công tác tuyên truyền tác phòng chống dịch Covid-19, phát huy vai trò của“Tổ an toàn covid-19” trong doanh nghiệp, tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên,người lao động và khách hàng  nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ y tế và các cơ quan chức năng, góp phần cùng với các cấp, các ngành trong tỉnh chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Vũ Thị Huệ, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH. EB Thanh Hóa ( Công đoàn ngành Công Thương Thanh Hóa)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa