Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 783

    Đã truy cập: 2333771

Phát động phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe trong cán bộ, giáo viên, người lao động và học sinh.

Chiều ngày 11/12, tại trường Tiểu học Trung Sơn 2, Liên đoàn lao động thành phố Sầm Sơn, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Sầm Sơn phối hợp với Câu lạc bộ bóng bàn Long Thành tổ chức lễ Phát động phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe trong cán bộ, giáo viên, người lao động và học sinh. Đồng chí Nguyễn Ngọc Bích, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã đến tặng hoa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 3 đơn vị phối hợp.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Liên đoàn lao động thành phố, Phòng giáo dục Đào tạo thành phố đã phát động toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động và học sinh các nhà trường tham gia luyện tập thường xuyên các bộ môn thể thao trường học như bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá... Thành lập các CLB thể dục thể thao trong các nhà trường, tạo sân chơi bổ ích để mỗi cán bộ, giáo viên, học sinh nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe đáp ứng tốt hơn nhiệm vụ dạy và học trong các nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của thành phố.

Trong dịp này, CLB bóng bàn Long Thành đã hỗ trợ xây dựng nhà tập luyện, bàn bóng và hỗ trợ kỹ thuật chơi bóng và thành lập CLB bóng bàn trường Tiểu học Trung Sơn 2. Ông Nguyễn Vũ Long, Chủ nhiệm CLB bóng bàn Long Thành cho biết: CLB bóng bàn Long Thành sẽ đồng hành cùng LĐLĐ thành phố, Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố hỗ trợ các nhà trường phát triển bộ môn bóng bàn và đào tạo giúp thế hệ trẻ có một sân chơi ngoại khóa thiết thực, đóng góp cho thành phố những vận động viên có thể tham gia thi đấu các giải đấu trong tỉnh.

Sau lễ phát động, thành viên CLB bóng bàn Long Thành, CLB bóng bàn Trung Sơn 2 và cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, đoàn viên công đoàn các nhà trường đã thi đấu giao hữu các trận bóng bàn đẹp mắt, chất lượng.

Nguyễn Hiền - LĐLĐ TP Sầm Sơn

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa