Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 3412

    Đã truy cập: 2322332

Các CĐCS trong huyện Bá Thước đẩy mạnh công tác tuyên truyền chung tay bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng chống dịch Covid – 19.

Nhằm hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” và nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh Covid -19, Liên đoàn Lao động huyện Bá Thước đã chỉ đạo các CĐCS tổ chức các hoạt động thiết thực, đẩy mạnh công tác tuyên truyền với thông điệp “Chung tay bảo đảm trật tự an toàn giao thông gắn với phòng chống dịch Covid -19”.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, những đau thương, mất mát do tai nạn giao thông để lại. Qua đó, cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông, các nguy cơ nguyên nhân gây tai nạn giao thông và các biện pháp phòng tránh, từ đó nâng cao trách nhiệm, ý thức chấp hành pháp luật với người tham gia giao thông.

Đặc biệt hiện nay, số ca lây nhiễm Covid – 19 trong cộng đồng tại các địa phương trong tỉnh và tại huyện Bá Thước càng gia tăng, phức tạp. Các CĐCS trong huyện đã chủ động phối hợp với chuyên môn, chính quyền địa phương tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên, CNVCLĐ và người dân ủng hộ công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid -19, đi tiêm chủng vắc xin khi đến lượt theo tinh thần “Tiêm vắc xin phòng chống Covid -19 là quyền lợi đối với cá nhân, là trách nhiệm đối với cộng đồng”,  tăng nhanh diện bao phủ vắc xin cho nhân dân và đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh.

Các CĐCS tuyên truyền đoàn viên, CNVCLĐ nâng cao ý thức tham gia giao thông và phòng, chống dịch bệnh Covid -19

Trong quý 4 năm 2021, là giai đoạn chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hoá tại địa phương tăng mạnh; diễn biến dịch bệnh Covid – 19 ngày càng phức tạp. Việc đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông của đoàn viên, CNVCLĐ trong huyện và đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid -19 trước, trong và sau tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán Nhâm Dần năm 2022 càng phải thực hiện nghiêm túc, không lơi là, chủ quan để đảm bảo đoàn viên, CNVCLĐ được vui xuân đón tết lành mạnh, đầm ấm.

Lương Thị Khuê - LĐLĐ huyện Bá Thước

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa