Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1832

    Đã truy cập: 2344728

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức “ Tết sum vầy – Xuân Bình an năm 2022”

Được sự đồng ý của Thường trực LĐLĐ Tỉnh và Đảng Ủy Ban quản lý Khu KTNS, sự phối hợp tạo điều kiện của lãnh đạo Công ty TNHH RollSport Việt Nam; Hôm nay ngày 12/01/2022 với khí thế chào mừng năm mới, Công đoàn Khu KTNS & CKCN long trọng tổ chức chương trình “ Tết sum vầy – Xuân Bình an năm 2022”.

Đ.c Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại Chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Mai Bá Nam – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và các đồng chí lãnh đạo Ban chuyên đề, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, toàn bộ lãnh đạo, cán bộ chuyên trách (CĐNS), cùng đông đảo cán bộ công nhân viên Công ty TNHH RollSport Việt Nam tham dự.

 “Tết sum vầy- Xuân bình an” năm 2022 là chương trình khởi động cho chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của các Công  đoàn cơ sở trong KKTNS&CKCN nói riêng và của các cấp Công đoàn trong toàn tỉnh ta nói chung.  Dưới sự chỉ đạo sát sao của LĐLĐ tỉnh, Công đoàn KKTNS&CKCN trong hơn 2 tháng qua đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc chuẩn bị tối đa nguồn lực chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động; chuẩn bị nội dung, công việc, cơ sở vật chất liên quan đến tổ chức tết sum vầy tại đơn vị. Đồng thời vận động các Doanh nghiệp, đối tác trong các chương trình phúc lợi hỗ trợ tiền, quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn ...

Đ.c Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà chăm lo Tết cho CNVCLĐ trực thuộc CĐ Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN

Tại chương trình “ Tết sum vầy – Xuân Bình an năm 2022” của (CĐNS) tổ chức: LĐLĐ tỉnh đã trao hỗ trợ 10.365.725.000đ chăm lo Tết Nhâm dần cho đoàn viên CNVCLĐ thuộc Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN, 115 suất quà với tổng số tiền trị giá 149,5 triệu đồng; (CĐNS) trao 200 suất quà với tổng số tiền 140 triệu đồng, hỗ trợ cho CNLĐ đơn vị chưa thành lập tổ chức Công đoàn 247 người với tổng số tiền là 148 triệu đồng, huy động nguồn từ các nhà hảo tâm: trên 100 suất với tổng tiền gần 60 triệu đồng; Các CĐCS trực thuộc trao 1495 suất với tổng số tiền là 979 triệu đồng và huy động từ các nhà tài trợ là: trên 600 suất với tổng số tiền là 303 triệu đồng.

Chương trình “Tết Sum vầy” được Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động từ năm 2015: là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp, ngành và cộng động xã hội đối với người lao động, nhân lên truyền thống tốt đẹp tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc. Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp người lao động gắn bó, yên tâm công tác, hăng hái lao động sản xuất, góp phần tạo nền tảng tạo sự phát triển bền vững cho các đơn vị, doanh nghiệp.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa